Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 5
09/10/2023 21:53:20

Nói về 1 nước mà em biết

nói về 1 nước mà em biết
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
90
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em biết về nước Mỹ. Mỹ là một quốc gia nằm ở châu Mỹ, giáp biển Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Với diện tích hơn 9 triệu km², Mỹ là quốc gia lớn thứ tư trên thế giới. Nước này có địa hình đa dạng, từ dãy núi Rocky ở phía Tây đến đồng bằng Mississippi ở phía Trung và dải nhiệt đới Florida ở phía Đông.

Mỹ là một trong những nền kinh tế lớn nhất và phát triển nhất thế giới. Nền kinh tế Mỹ dựa trên nguồn lực thiên nhiên phong phú, công nghệ tiên tiến và hệ thống hạ tầng phát triển. Các ngành công nghiệp chủ chốt của Mỹ bao gồm công nghệ thông tin, y tế, tài chính, sản xuất ô tô và hàng không.

Mỹ cũng là một trong những quốc gia đa văn hóa và đa dạng dân tộc. Với hơn 331 triệu dân, Mỹ là quốc gia có dân số đông nhất châu Mỹ. Người Mỹ gốc châu Âu chiếm đa số, nhưng cũng có sự đa dạng về nguồn gốc dân tộc với người Mỹ gốc Phi, Mỹ gốc Á, Mỹ gốc Latinh và nhiều dân tộc khác.

Mỹ cũng nổi tiếng với văn hóa và nghệ thuật đa dạng. Âm nhạc Mỹ đã tạo ra nhiều thể loại nhạc độc đáo như blues, jazz, rock và hip-hop. Nước này cũng có nhiều nhà hát, bảo tàng và sự kiện nghệ thuật nổi tiếng như Lễ hội pháo hoa Quốc gia ở thành phố New York và Lễ hội phim Sundance.

Mỹ cũng có vai trò quan trọng trong chính trị và quan hệ quốc tế. Là một trong những quốc gia thành viên của Liên Hiệp Quốc, Mỹ có ảnh hưởng lớn đến các vấn đề quốc tế như an ninh, kinh tế và môi trường. Nước này cũng có quan hệ ngoại giao mạnh mẽ với nhiều quốc gia trên thế giới.

Tuy nhiên, Mỹ cũng đối mặt với nhiều thách thức như chính sách di cư, biến đổi khí hậu và bất đồng chính trị nội bộ. Mỹ cũng đã trải qua nhiều sự kiện lịch sử quan trọng như Chiến tranh thế giới thứ hai, phong trào dân quyền và khủng bố ngày 11/9.

Tóm lại, Mỹ là một quốc gia đa dạng về văn hóa, kinh tế và chính trị. Với sự phát triển mạnh mẽ và vai trò quan trọng trên thế giới, Mỹ là một trong những quốc gia được quan tâm và nghiên cứu rất nhiều.
1
0
Ly Huỳnh
09/10/2023 21:57:29
+5đ tặng
Việt Nam:)
Hàn Quốc 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Con Thỏ
09/10/2023 22:01:29
+4đ tặng

Việt Nam
Hàn Quốc
Mỹ
Anh
Áo

Nga,.... :)

1
0
_Lynh_
10/10/2023 15:44:47
+3đ tặng
Việt nam
Trung Quốc
Hàn Quốc 
Triều Tiên
Ấn Độ 
...

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo