Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
10/10/2023 20:36:35

Hãy tưởng tượng em là người đang trò chuyện với mây và sóng

Hãy tưởng tượng em là người đang trò chuyện với mây và sóng. Viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) về cuộc trò chuyện ấy.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
209
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong một buổi chiều êm đềm, em ngồi bên bờ biển và bắt đầu trò chuyện với những đám mây trôi qua. Em hỏi chúng về những hành trình xa xăm mà chúng đã trải qua. Mây trả lời bằng cách biến hình thành những hình ảnh tuyệt đẹp, kể về những cảm xúc và trải nghiệm của chúng. Trong khi đó, sóng biển vỗ bờ và chia sẻ về sự tự do và sức mạnh của mình. Cuộc trò chuyện giữa em, mây và sóng trở thành một cuộc hội thoại tuyệt vời về sự kỳ diệu và vẻ đẹp của tự nhiên.
1
0
Bích Phạm Ngọc
10/10/2023 20:37:10
+5đ tặng
Trong cái buổi chiều êm đềm này, em nhìn lên bầu trời và thấy như mây đang nói với em về cuộc hành trình của chúng qua bầu trời xanh. Chúng tảng bày một câu chuyện về sự tự do, nhẹ nhàng, và khám phá. Còn sóng biển, họ ôm trọn lời kể về những cuộc phiêu lưu qua biển cả, từ biển này đến biển khác, như một cuộc trò chuyện vô tận về bí ẩn và sức mạnh của biển. Cuộc trò chuyện này đưa em vào một thế giới đầy mê hoặc, nơi mây và sóng trở thành người bạn trung thành và đồng hành trong cuộc hành trình của em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ph Anh Thu
10/10/2023 20:37:39
+4đ tặng
Một lần nọ, tôi đang dạo chơi trên biển thì nghe thấy tiếng gọi từ trên cao: “Này bạn nhỏ, hãy lên chơi cùng bọn tớ, cậu sẽ được làm bạn với bình minh vàng và vầng trăng bạc”. Thì ra, những đám mây đang nói chuyện với tôi. Tôi liền hỏi: “Phải làm sao mình mới có thể lên đó được?”. Mây tiếp lời “Cậu hãy đến nơi tận cùng trái đất rồi đưa tay lên trời, chúng tớ sẽ nhấc bổng cậu lên”. Tôi thầm nghĩ, nếu làm vậy sẽ phải xa mẹ, nên tôi đã từ chối mây. Thế rồi, tôi lại nghe trong sóng có tiếng gọi: “Hãy xuống chơi cùng bọn tớ, cậu sẽ được đi ngao du khắp mọi nơi”. Tôi liền hỏi sóng: “Tớ phải làm sao mới có thể đến đó?”. Sóng trả lời: “Cậu chỉ cần đến rìa biển, nhắm mắt lại thì sẽ được làn sóng nâng đi”. Nhưng tôi nghĩ đến mẹ đang chờ ở nhà nên lại từ chối. Chỉ có ở bên mẹ mới làm tôi hạnh phúc nhất.

Tưởng tượng c

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo