Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 6
15/10/2023 10:49:03

Tính “Kết nối” của Internet được giải thích là

Tính “Kết nối” của Internet được giải thích là: 

2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
168
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kết nối của Internet là quá trình liên kết các thiết bị và mạng máy tính với nhau để tạo thành một mạng lưới toàn cầu. Kết nối này cho phép các thiết bị và người dùng truyền tải dữ liệu, chia sẻ thông tin và tương tác với nhau qua các giao thức và phương thức truyền tải dữ liệu như TCP/IP. Kết nối Internet có thể được thực hiện thông qua các công nghệ như cáp quang, DSL, mạng di động và Wi-Fi.
2
0
Lê Vinh
15/10/2023 10:52:58
+5đ tặng
Tính "kết nối" của Internet được giải thích là khả năng liên kết và giao tiếp giữa các thiết bị và người dùng trên mạng Internet. Internet là một mạng lưới toàn cầu gồm hàng tỷ thiết bị và người dùng được kết nối với nhau thông qua các giao thức và công nghệ mạng. Tính "kết nối" của Internet cho phép người dùng truy cập vào thông tin, tài nguyên và dịch vụ trực tuyến từ mọi nơi trên thế giới. Đồng thời, nó cũng tạo điều kiện cho việc giao tiếp, chia sẻ thông tin và tương tác trực tiếp hoặc gián tiếp qua các ứng dụng và dịch vụ trên Internet như email, tin nhắn, cuộc gọi video, mạng xã hội và trò chơi trực tuyến. Tính "kết nối" của Internet đã thay đổi và định hình cách chúng ta giao tiếp, làm việc, học tập và giải trí trong thời đại số ngày nay.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Anh Thư Từ
15/10/2023 10:56:22
+4đ tặng

Kết nối internet là quá trình kết nối các thiết bị và mạng máy tính với nhau để truyền tải thông tin và dữ liệu qua mạng. Nó cho phép người dùng truy cập vào các tài nguyên và dịch vụ trực tuyến như trang web, email, trò chơi trực tuyến, video, âm nhạc và nhiều hơn nữa. Kết nối internet được thực hiện thông qua các công nghệ và giao thức mạng như cáp quang, DSL, cáp mạng Ethernet, Wi-Fi, 3G/4G/5G và nhiều công nghệ khác. Các thiết bị như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, máy chủ và thiết bị IoT (Internet of Things) cần được kết nối với mạng để có thể truy cập internet. Khi một thiết bị được kết nối với internet, nó có thể gửi và nhận dữ liệu thông qua giao thức TCP/IP (Transmission Control Protocol/Internet Protocol). Giao thức này đảm bảo việc truyền tải dữ liệu một cách tin cậy và đúng thứ tự qua mạng. Kết nối internet có thể được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) thông qua các gói dịch vụ như cáp, DSL hoặc mạng di động. Người dùng cần có một thiết bị kết nối như modem hoặc bộ định tuyến để thiết lập kết nối với ISP và truy cập internet. Tóm lại, kết nối internet là quá trình kết nối các thiết bị và mạng máy tính với nhau để truyền tải thông tin và dữ liệu qua mạng, cho phép người dùng truy cập vào các dịch vụ và tài nguyên trực tuyến.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Khác mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo