Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Quy trình trồng rau thủy canh ở cà chua

quy trình trồng rau thủy canh ở cà chua
có đoạn videos trên Youtube
0 trả lời
Hỏi chi tiết
34
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Quy trình trồng rau thủy canh ở cà chua có thể được thực hiện theo các bước sau:

1. Chuẩn bị hệ thống thủy canh: Bạn cần chuẩn bị các vật liệu như hồ thủy canh, bơm nước, ống dẫn nước, đèn LED, chất dinh dưỡng và các hạt giống cà chua.

2. Trồng hạt giống cà chua: Đặt hạt giống cà chua vào các khay chậu hoặc các ống trồng thủy canh. Đảm bảo rằng hạt giống được đặt đúng vị trí và không bị chồi mục.

3. Tạo môi trường thích hợp: Đặt các khay chậu hoặc ống trồng vào hệ thống thủy canh và điều chỉnh mức nước sao cho hạt giống cà chua chỉ chạm nhẹ vào nước. Đảm bảo rằng nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường thủy canh đủ để cà chua phát triển.

4. Cung cấp ánh sáng: Đặt đèn LED hoặc ánh sáng tự nhiên phù hợp để cung cấp đủ ánh sáng cho cây cà chua. Thời gian chiếu sáng tối thiểu là 12-14 giờ mỗi ngày.

5. Cung cấp chất dinh dưỡng: Sử dụng chất dinh dưỡng thích hợp cho cây cà chua trong hệ thống thủy canh. Có thể sử dụng chất dinh dưỡng hòa tan trong nước hoặc sử dụng chất dinh dưỡng tự nhiên như phân hữu cơ.

6. Quản lý và chăm sóc: Theo dõi sự phát triển của cây cà chua, kiểm tra mức nước, nhiệt độ và độ pH trong hệ thống thủy canh. Loại bỏ các lá hoặc cành cây cà chua không khỏe mạnh để đảm bảo sự phát triển tốt nhất của cây.

Để xem đoạn video hướng dẫn trồng rau thủy canh cà chua trên YouTube, bạn có thể tìm kiếm các từ khóa như "hydroponic tomato growing" hoặc "how to grow tomatoes hydroponically" trên trang web YouTube.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Sinh học Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo