Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Trong sáu đặc trưng của CNXH, đặc trưng nào là QUAN TRỌNG nhất?

Trong sáu đặc trưng của CNXH, đặc trưng nào là QUAN TRỌNG nhất?
Một là, chủ nghĩa xã hội giải phóng giai cấp, giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội, giải phóng con người, tạo điều kiện để con người phát triển toàn diện.
Hai là, chủ nghĩa xã hội là xã hội do nhân dân lao động làm chủ
Ba là, chủ nghĩa xã hội có nền kinh tế phát triển cao dựa trên lực lượng sản xuất hiện đại và chế độ công hữu về tư liệu sản xuất chủ yếu
Bốn là, chủ nghĩa xã hội có nhà nước kiểu mới mang bản chất giai cấp công nhân, đại biểu cho lợi ích, quyền lực và ý chí của nhân dân lao động.
Năm là, chủ nghĩa xã hội có nền văn hóa phát triển cao, kế thừa và phát huy những giá trị của văn hóa dân tộc và tinh hoa văn nhân loại.
Thứ sáu, chủ nghĩa xã hội bảo đảm bình đẳng, đoàn kết giữa các dân tộc và có quan hệ hữu nghị, hợp tác với nhân dân các nước trên thế giới.
 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
46
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong sáu đặc trưng của chủ nghĩa xã hội, đặc trưng quan trọng nhất là đặc trưng thứ hai: chủ nghĩa xã hội là xã hội do nhân dân lao động làm chủ. Đặc trưng này định nghĩa chủ nghĩa xã hội là một hệ thống xã hội mà quyền lực và quyết định thuộc về nhân dân lao động, không phải thuộc về một tầng lớp cụ thể nào. Điều này đảm bảo sự tham gia và ảnh hưởng của tất cả các thành viên trong xã hội, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của con người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo