Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết1 đoạn văn ngắn từ 8 đến 10 câu tả đặ điểm ngoại hình của cô giáo em

đề bài : viết1 đoạn văn ngắn từ 8 đến 10 câu tả đặ điểm ngoại hình của cô giáo em
2 trả lời
Hỏi chi tiết
106
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Cô giáo của em có ngoại hình rất ưa nhìn và trẻ trung. Cô ấy có mái tóc dài mượt mà và màu tóc đen óng ả. Gương mặt của cô giáo em có đôi mắt to tròn và sáng ngời, tạo nên vẻ rạng rỡ và sự tự tin. Đôi lông mày của cô giáo được kẻ tỉ mỉ, tạo nên nét thanh tú và sắc sảo. Đặc biệt, cô giáo em có nụ cười rất tươi và thân thiện, luôn làm cho mọi người xung quanh cảm thấy ấm áp và thoải mái. Với chiều cao trung bình, cô giáo em luôn diện những bộ trang phục lịch sự và phù hợp với công việc giảng dạy. Bên cạnh đó, cô giáo em cũng có vóc dáng thon gọn và duyên dáng, thể hiện sự chăm chỉ và tinh thần rèn luyện thể thao. Tổng thể, ngoại hình của cô giáo em thể hiện sự trẻ trung, xinh đẹp và sự chuyên nghiệp trong công việc.
1
0
Nguyễn Duy Khương
21/11/2023 20:41:33
+5đ tặng

Cô giáo của em là một người phụ nữ trung niên với nụ cười ấm áp luôn trải qua trên khuôn mặt diệu kỳ của mình. Bà ấy có đôi mắt sáng, nét mũi thanh tú, và đôi tai nhỏ xinh tinh tế. Tóc của cô giáo là màu đen, luôn được chải gọn và tinh tế, tạo nên một vẻ ngoại hình chững chạc và chuyên nghiệp.

Với chiều cao vừa đủ, cô giáo mang theo một sự duyên dáng và nhẹ nhàng. Bà ấy luôn diện trang phục lịch sự, thường là những bộ váy nữ tính hoặc bộ suit trang nhã, thể hiện sự chăm sóc đặc biệt đến vẻ ngoại hình của mình.

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoại hình, cô giáo còn toát lên vẻ thanh nhã và sự quý phái từ cách cô di chuyển và giao tiếp với học sinh. Điều này tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ về sự chuyên nghiệp và tận tâm trong nghề giáo của cô giáo em.





 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Đặng Công
21/11/2023 20:43:55
+4đ tặng

Em rất yêu quý cô giáo chủ nhiệm của mình.

Cô ấy tên là Thùy Trang, năm nay 27 tuổi. Cô có vẻ ngoài xinh xắn và rất dễ gần. Suốt ba năm học với cô, em luôn thấy cô để mái tóc đen dài óng mượt đến ngang lưng. Kiểu tóc ấy rất hợp với khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn và nước da trắng hồng của cô. Cô Trang có một đôi mắt biết nói biết cười. Đôi mắt ấy to tròn và có màu nâu trong lóng lánh. Những ngày dạy học phải mang khẩu trang, chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy là chúng em biết ngay cô đang vui hay buồn. Trang phục đi dạy của cô Trang luôn rất đơn giản và thanh lịch. Cô thường mặc những bộ đầm liền thân hay các sét áo sơ mi quần tây. Cũng như vẻ ngoài của mình, cô Trang là người sống giản dị và hiền lành. Cô luôn quan tâm đến những người xung quanh mình và sẵn sàng giúp đỡ bất kì ai. Chính vì thế, thầy cô hay phụ huynh cũng đều rất yêu quý cô.

Đối với em, cô Trang không chỉ là một cô giáo, mà cô còn là một người bạn, người chị, người mẹ yêu dấu nữa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo