Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Website là gì? Địa chỉ website là gì? Siêu văn bản là gì? Siêu liên kết là gì?

website là gì?địa chỉ website là gì?siêu văn bản là gì?siêu liên kết là gì?
6 trả lời
Hỏi chi tiết
188
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Website là một tập hợp các trang web liên kết với nhau và được lưu trữ trên một máy chủ web. Nó thường chứa thông tin, nội dung, hình ảnh, video và các tài liệu khác được trình bày theo một cấu trúc nhất định.

Địa chỉ website (URL) là một chuỗi ký tự đặc biệt được sử dụng để xác định vị trí của một trang web trên Internet. Nó bao gồm các thành phần như giao thức (ví dụ: http://, https://), tên miền (ví dụ: www.example.com), và đường dẫn (ví dụ: /about).

Siêu văn bản (HTML) là một ngôn ngữ đánh dấu được sử dụng để tạo và định dạng các trang web. Nó sử dụng các thẻ và các yếu tố để xác định cấu trúc và hiển thị của nội dung trên trình duyệt web.

Siêu liên kết (hyperlink) là một liên kết được tạo ra trong một trang web để kết nối với một trang web khác hoặc một tài liệu khác. Khi người dùng nhấp vào siêu liên kết, trình duyệt sẽ chuyển hướng người dùng đến đích được liên kết. Siêu liên kết thường được đặt trong văn bản hoặc hình ảnh và có thể có màu sắc hoặc gạch chân để phân biệt với văn bản thông thường.
1
1
Tống Thanh An
11/12/2023 09:48:12
+5đ tặng
- Website là một tập hợp các trang web liên kết với nhau và được lưu trữ trên một máy chủ web. Nó cung cấp thông tin, dịch vụ hoặc sản phẩm cho người dùng truy cập thông qua trình duyệt web.

- Địa chỉ website, còn được gọi là URL (Uniform Resource Locator), là địa chỉ duy nhất để truy cập vào một trang web cụ thể. Nó bao gồm các thành phần như giao thức (ví dụ: http, https), tên miền (ví dụ: www.example.com) và đường dẫn tới trang cụ thể trên website.

- Siêu văn bản (hypertext) là một hình thức văn bản có thể chứa các liên kết tới các tài liệu, trang web hoặc các phần khác trong cùng hoặc khác website. Nó cho phép người đọc tương tác và điều hướng qua các liên kết để truy cập thông tin liên quan.

- Siêu liên kết (hyperlink) là một đoạn văn bản, hình ảnh hoặc biểu tượng có thể được nhấp chuột để chuyển đến một trang web hoặc tài liệu khác. Nó thường được sử dụng trong siêu văn bản để tạo liên kết giữa các trang web hoặc các phần khác nhau của cùng một trang web.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Giang
11/12/2023 09:48:31
+4đ tặng
  1. Website, còn gọi là trang web hoặc trang mạng, và nội dung liên quan được xác định bằng một tên miền chung và được xuất bản trên ít nhất một máy chủ web
  2. Địa chỉ web được hiểu là một đường link hay URL để người dùng truy cập vào website từ trình duyệt.
  3. Siêu văn bản là loại văn bản tích hợp nhiều dạng dữ liệu khác nhau như: văn bản, âm thanh, hình ảnh, video, ... và các siêu liên kết đến các siêu văn bản khác
  4. siêu liên kết, hay đơn giản là liên kết, là một tham chiếu đến tài liệu mà người dùng có thể bấm vào. Một siêu liên kết trỏ đến toàn bộ tài liệu hoặc một phần tử cụ thể bên trong một tài liệu.
0
1
Trần Nguyễn Đăng ...
11/12/2023 19:38:30
+3đ tặng
Website là một tập hợp các trang web liên kết với nhau và được lưu trữ trên một máy chủ web. Nó thường chứa thông tin, nội dung và tài nguyên đa phương tiện như văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, và các liên kết khác. Địa chỉ website, còn được gọi là URL (Uniform Resource Locator), là một chuỗi ký tự đại diện cho địa chỉ của một trang web trên internet. Ví dụ, "https://www.example.com" là một địa chỉ website. Siêu văn bản (hypertext) là một hình thức của văn bản mà có thể chứa các liên kết tới các văn bản khác. Nó cho phép người đọc có thể điều hướng và truy cập vào các tài liệu khác nhau thông qua các liên kết. Siêu liên kết (hyperlink) là một liên kết được tạo ra trong siêu văn bản, cho phép người dùng nhấp chuột hoặc chạm vào để chuyển đến một trang web, tài liệu hoặc tài nguyên khác. Khi nhấp vào siêu liên kết, người dùng sẽ được chuyển hướng đến đích được liên kết.
0
1
Nguyễn Quốc Đạt
11/12/2023 23:09:53
+2đ tặng
Website là một tập hợp các trang web liên kết với nhau và được lưu trữ trên một máy chủ web. Nó là một không gian trực tuyến mà người dùng có thể truy cập thông qua trình duyệt web để xem thông tin, tương tác và tiếp cận các dịch vụ trực tuyến. Địa chỉ website, hay còn gọi là URL (Uniform Resource Locator), là một chuỗi ký tự đặc biệt để xác định vị trí của một trang web trên internet. Nó bao gồm các thành phần như giao thức (ví dụ: http, https), tên miền (ví dụ: www.example.com) và đường dẫn tới trang cụ thể (ví dụ: /about). Siêu văn bản (HTML) là một ngôn ngữ đánh dấu được sử dụng để tạo và định dạng nội dung trên các trang web. Nó cho phép người dùng xác định cấu trúc và hiển thị của các phần tử trên trang, bao gồm tiêu đề, đoạn văn bản, hình ảnh, liên kết và nhiều thành phần khác. Siêu liên kết (hyperlink) là một phần tử trong siêu văn bản cho phép người dùng chuyển đến một trang web hoặc tài liệu khác khi nhấp vào nó. Nó được tạo bằng cách sử dụng thẻ trong HTML và có thể được định dạng để hiển thị văn bản hoặc hình ảnh có thể nhấp chuột để chuyển đến đích tương ứng.
0
1
Phong Thanh
12/12/2023 21:44:17
+1đ tặng
Website là Siêu văn bản . là đưo
1
0
NguyễnNhư
11/01 22:06:19
- Website là một hoặc nhiều trang web liên quan được tổ chức dưới một địa chỉ truy cập chung
-Địa chỉ truy cập chung được gọi là địa chỉ website
- Siêu văn bản là loại văn bản tích hợp nhiều dạng dữ liệu khác nhau như văn bản, hình ảnh , âm thanh, video,. và các siêu liên kết đến các siêu văn bản khacs

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tin học Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo