Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn (6-7 câu) nêu cảm nhận của em về giá trị kho tàng truyện kể dân gian Thừa Thiên Huế

Viết đoạn văn (6-7 câu) nêu cảm nhận của em về giá trị kho tàng truyện kể dân gian Thừa Thiên Huế.
4 trả lời
Hỏi chi tiết
357
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kho tàng truyện kể dân gian Thừa Thiên Huế là một nguồn vô cùng quý giá của văn hóa dân gian Việt Nam. Những câu chuyện truyền miệng được truyền từ đời này sang đời khác không chỉ giúp chúng ta hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của vùng đất này, mà còn mang đến những giá trị tinh thần sâu sắc. Những câu chuyện về anh hùng dân tộc, tình yêu, lòng hiếu thảo và lòng trung thành đã truyền cảm hứng và giáo dục cho nhiều thế hệ trẻ em. Đồng thời, kho tàng truyện kể dân gian Thừa Thiên Huế còn là một nguồn tài liệu quý giá cho các nhà nghiên cứu văn hóa và lịch sử. Tôi cảm nhận rằng, giá trị của kho tàng này không chỉ nằm ở những câu chuyện thú vị mà còn ở sự gắn kết và truyền bá giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
0
3
Nguyễn Trung Sơn
15/12/2023 08:37:54
+5đ tặng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
quangcuongg
15/12/2023 08:37:55
+4đ tặng
Văn học dân dan là những tác phẩm ngôn từ truyền miệng cũng là sản phẩm của quá trình sáng tác tập thể , lại có nhiều nét đặc trưng cơ bản riêng biệt . Giá trị văn học dân gian được coi như là kho tri thức mang nhiều giá trị nhân đạo và là chuẩn mực noi theo. Mỗi tác phẩm của văn học dân gian là những cung bậc tâm tư , tình cảm ,tiếng nói của con người việt thể hiện nhân cách sống và thấu hiểu tâm hồn của người dân lao động giàu tình cảm và chứa đựng nhiều cảm xúc .Nói tóm lại , văn học dân gian là nơi tâm hồn ,tình cảm, cốt cách và phẩm giá của con người được trào dâng. Nó cũng mang nhiều giá trị to lớn.
7
1
Linh
15/12/2023 08:38:13
+3đ tặng
kho tàng truyện kể dân gian Thừa Thiên Huế thật rộng lớn và là một món quà quý báu đối với những người dân xứ Huế. Là nét đẹp riêng biệt, sự đặc trưng của người dân xứ Huế. Khác hẳn với các nơi khác, nó mang lại cho người đọc như được hòa mình vào nơi đây. Được hóa thân thành những con người chất phác thật thà. Truyễn kể rất hay và thích hợp cho mọi lức tuổi. Tôi rất thích nó, bởi vì nó mà một người chưa từng đặt chân đến Thừa Thiên Huế lại có thể hiểu được và biết được những điều hay về nơi đây.
2
0
Lê Nhi
15/12/2023 11:29:32
+2đ tặng
Tôi yêu truyện cổ sứ Huế. Kho tàng truyện cổ dân tộc là một nét đẹp riêng biệt của người sứ Huế.Nó mang lại sự hài hòa trong truyện,mang lại sự tự tin cho Sứ Huế khi người nuớc ngoài đọc đến.Truyện cổ rất hay và thích hợp cho mọi lứa tuổi.Vì thế,Người sứ Huế chúng ta luôn bảo vệ truyền thống truyện cổ dân tộc.Em rất thích nó,bởi vì nó đã gắn liền với em suốt thời thơ ấu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo