Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Lập bảng so sánh đặc điểm của truyền thuyết và thần thoại theo các nội dung:chủ đề,nhân vật,cốt truyện,lời kể,yểu tố kì ảo

  1. Lập bảng so sánh đặc điểm của truyền thuyết và thần thoại theo các nội dung:chủ đề,nhân vật,cốt truyện,lời kể,yểu tố kì ảo
0 trả lời
Hỏi chi tiết
178
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi































Đặc điểmTruyền thuyếtThần thoại
Chủ đềThường xoay quanh các sự kiện, nhân vật và địa điểm có liên quan đến lịch sử, văn hóa và truyền thống của một dân tộc hoặc vùng đất cụ thể.Thường liên quan đến các vị thần, thần linh và các sự kiện siêu nhiên, thường có liên quan đến việc giải thích nguồn gốc của thế giới và các hiện tượng tự nhiên.
Nhân vậtThường là những người hùng, anh hùng hoặc nhân vật có sức mạnh siêu nhiên. Có thể là người thật trong quá khứ hoặc những nhân vật hư cấu.Thường là các vị thần, thần linh hoặc những nhân vật có sức mạnh siêu nhiên. Có thể là người thật trong quá khứ hoặc những nhân vật hư cấu.
Cốt truyệnThường là câu chuyện dài, có thể kéo dài qua nhiều thế hệ và thường được truyền miệng từ người này sang người khác. Có thể có nhiều phiên bản khác nhau của cùng một truyền thuyết.Thường là câu chuyện dài, có thể kéo dài qua nhiều thế hệ và thường được truyền miệng từ người này sang người khác. Có thể có nhiều phiên bản khác nhau của cùng một thần thoại.
Lời kểThường được kể bởi những người truyền miệng hoặc được ghi lại trong các tài liệu cổ xưa.Thường được kể bởi những người truyền miệng hoặc được ghi lại trong các tài liệu cổ xưa.
Yếu tố kì ảoThường có yếu tố kì ảo như những sự kiện siêu nhiên, sức mạnh siêu phàm hoặc các sinh vật huyền bí.Thường có yếu tố kì ảo như những sự kiện siêu nhiên, sức mạnh siêu phàm hoặc các sinh vật huyền bí.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo