Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Những nét tiêu biểu của lính thời bình

những nét tiêu biểu của lính thời bình
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
41
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Những nét tiêu biểu của lính thời bình bao gồm:

1. Kỷ luật: Lính thời bình tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và quy định của quân đội. Họ tuân thủ lệnh và chỉ hành động sau khi được phê chuẩn từ cấp trên.

2. Sự chuyên nghiệp: Lính thời bình được đào tạo để thực hiện nhiệm vụ của mình một cách chuyên nghiệp. Họ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả.

3. Trách nhiệm: Lính thời bình luôn chịu trách nhiệm với nhiệm vụ của mình. Họ hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong quân đội và luôn sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ một cách tận tâm.

4. Tinh thần đồng đội: Lính thời bình luôn làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau. Họ hiểu rằng chỉ khi làm việc cùng nhau, họ mới có thể đạt được kết quả tốt nhất.

5. Sự kiên nhẫn: Lính thời bình thường phải đối mặt với những tình huống khó khăn và căng thẳng. Họ cần có sự kiên nhẫn để vượt qua những khó khăn và không bỏ cuộc.

6. Sự tận tụy: Lính thời bình cam kết đến cùng với quân đội và sẵn sàng đặt lợi ích của đất nước và nhân dân lên hàng đầu. Họ là những người tận tụy và sẵn sàng hy sinh cho lợi ích chung.

7. Kỹ năng quân sự: Lính thời bình được đào tạo để sử dụng các kỹ năng quân sự như bắn súng, chiến thuật, cứu hộ và cứu nạn. Họ có khả năng thích ứng và hoạt động hiệu quả trong môi trường quân sự.
1
0
nguyễn giang hương
19/12/2023 19:43:19
+5đ tặng
TT - Đã có rất nhiều anh hùng sinh ra từ khói lửa chiến tranh. Nhưng trong hòa bình cũng có những người lính anh hùng. Họ không giáp mặt với kẻ thù nhưng lại đối diện với biết bao vấn đề ngổn ngang của cuộc sống.

Họ mặc quân phục, không nổ súng nhưng phẩm chất anh hùng vẫn lấp lánh. Đó là một trong những điểm đáng nhớ đọng lại trong cuộc gặp gỡ các thế hệ anh hùng được tổ chức tại Hà Nội vào các ngày 10, 11 và 12-12 vừa qua.

Chiến công thầm lặng

Đã là thời bình nên những bộ lễ phục mùa đông của lính - dẫu là lễ phục - vẫn có cái gì đó thô vụng, lóng ngóng giữa phố phường Hà Nội rực rỡ sắc màu. Rất nhiều huân huy chương trên những ngực áo lính cùng với vẻ mặt khắc khổ, hiền lành khiến họ càng hòa lẫn vào nhau.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo