Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 7
21/12/2023 15:55:53

Em hãy nêu 3 điểm nổi bật cần phải có của một trường học hạnh phúc. Em sẽ làm gì để góp phần xây dựng trường THCS. Nguyễn Duy Hiệu trở thành một trường học hạnh phúc

Em hãy nêu 3 điểm nổi bật cần phải có của một trường học hạnh phúc. Em sẽ làm gì để góp phần xây dựng trường THCS. Nguyễn Duy Hiệu trở thành một trường học hạnh phúc.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
128
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Các điểm nổi bật cần phải có của một trường học hạnh phúc bao gồm:

1. Môi trường học tập tích cực: Một trường học hạnh phúc cần tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh được khuyến khích và ủng hộ để phát triển tối đa tiềm năng của mình. Điều này có thể đạt được bằng cách cung cấp các phương pháp giảng dạy sáng tạo, tạo điều kiện cho học sinh tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và tạo ra một không gian học tập thoải mái và đáng yêu.

2. Sự quan tâm và chăm sóc cá nhân: Một trường học hạnh phúc cần có một cộng đồng giáo viên và nhân viên quan tâm và chăm sóc đến từng học sinh. Điều này có thể thể hiện qua việc tạo ra một môi trường học tập ấm cúng, tạo cơ hội cho học sinh được thể hiện và chia sẻ ý kiến của mình, và đảm bảo rằng mọi học sinh đều được hỗ trợ và động viên trong quá trình học tập và phát triển.

3. Phát triển kỹ năng sống: Một trường học hạnh phúc không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn đảm bảo rằng học sinh được trang bị các kỹ năng sống cần thiết để thành công trong cuộc sống. Điều này có thể bao gồm việc giảng dạy kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý xung đột, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tư duy sáng tạo.

Để góp phần xây dựng trường THCS Nguyễn Duy Hiệu trở thành một trường học hạnh phúc, em có thể:

1. Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa: Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ, đội nhóm, hoặc tổ chức sự kiện để tạo ra một môi trường học tập tích cực và đa dạng.

2. Hỗ trợ và động viên bạn bè: Tạo ra một môi trường học tập ủng hộ bằng cách hỗ trợ và động viên bạn bè trong quá trình học tập và phát triển.

3. Tham gia vào các khóa học và hoạt động phát triển kỹ năng sống: Tham gia vào các khóa học và hoạt động nhằm phát triển kỹ năng sống như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý xung đột và kỹ năng quản lý thời gian để trang bị cho bản thân và cùng chia sẻ với các bạn học sinh khác.
2
0
nguyenthuyanhh
22/12/2023 22:35:18
+5đ tặng
3 điểm nổi bật:
+ Đổi mới phương pháp dạy học.
+ Môi trường học tập tích cực.
+ Tạo hứng thú trong các giờ sinh hoạt lớp.
+ cảnh quan nhà trường.
+ ...
- Trường nên tổ chức thêm các CLB; thêm các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt gây hứng thú cho học sinh; đối ngoại học đường sẽ giúp GV hiểu hơn về HS của mình, từ đó sẽ không dẫn đến tình trạng chuyển lớp chuyển trường hoặc thậm chí rơi và trầm cảm,...

ĐÁNH GIÁ 5Đ CHO MÌNH NHAAA!!!!!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo