Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy lấy 6 ví dụ cho thấy internet mang lại lợi ích cho việc học tập và giải trí

Em hãy lấy 6 ví dụ cho thấy internet mang lại lợi ích cho việc học tập và giải trí?

 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
87
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Học tập: Internet cung cấp một nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng cho việc học tập. Học sinh và sinh viên có thể truy cập vào các trang web giáo dục, bài giảng trực tuyến, tài liệu học tập và sách điện tử để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

2. Giải trí: Internet cung cấp một loạt các dịch vụ giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến và xem video. Người dùng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và giải trí mà không cần phải ra khỏi nhà.

3. Học tập: Internet cung cấp một môi trường học tập trực tuyến, cho phép người học tham gia vào các khóa học trực tuyến, tham gia vào các diễn đàn học tập và thảo luận với các sinh viên và giảng viên từ khắp nơi trên thế giới.

4. Giải trí: Internet cung cấp các dịch vụ streaming như Netflix, Spotify và YouTube, cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc và xem video mọi lúc, mọi nơi. Điều này mang lại sự tiện lợi và đa dạng cho việc giải trí.

5. Học tập: Internet cung cấp các công cụ tìm kiếm như Google, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin, tài liệu và nguồn tài nguyên học tập một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp người học tiết kiệm thời gian và tăng cường khả năng nghiên cứu của họ.

6. Giải trí: Internet cung cấp các mạng xã hội như Facebook, Instagram và Twitter, cho phép người dùng kết nối và tương tác với bạn bè, gia đình và cộng đồng trực tuyến. Điều này mang lại sự giải trí và gắn kết xã hội cho người dùng.
1
0
Ngoc Trinh
28/12/2023 16:38:58
+5đ tặng

Mọi người có thể tra cứu tài liệu để học tập và nghiên cứu, chia sẻ và tìm kiếm thông tin, dạy học trực tuyến, đào tạo từ xa,… Internet mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn học sinh trong việc học tập, trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ.

Bên cạnh đó sau giờ học, các bạn có thể thư giãn và giải trí để tái tạo lại năng lượng, giúp tinh thần thư giản như: nghe nhạc, xem video trực tuyến, xem các chương trình thể thao, biểu diễn nghệ thuật, chơi trò chơi, du lịch từ xa, giao lưu bạn bè, xem tin tức,… 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Trần Đan
28/12/2023 16:53:43
+4đ tặng
-có thể vui chơi giả trí sau những h học, làm việc mệt mỏi
-giúp mọi người quen và gắn kết nhau
cin nỗi mik bt mỗi thế
gummy Summy
ko sao đâu bn từng này cx đc

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo