Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đề 1. Viết đoạn văn tả một đồ dùng trong nhà (hoặc một đồ dùng học tập) mà em yêu thích

Đề 1. Viết đoạn văn tả một đồ dùng trong nhà (hoặc một đồ dùng học tập) mà em yêu thích
4 trả lời
Hỏi chi tiết
103
1
0
Đặng Công
30/12/2023 22:12:29
+5đ tặng
Trong gia đình của em có rất nhiều đồ dùng. Và chiếc nồi cơm điện là món đồ rất tiện ích. Chiếc nồi cơm điện của hãng Cuckoo. Các bộ phận chính gồm có vỏ nồi, nắp nồi, xoong, bộ phận điều khiển. Nó có hình trụ, kích thước khá to. Vỏ nồi được làm bằng nhựa, có nhiều màu sắc khác nhau. Nắp nồi có tay cầm để đóng hoặc mở. Bên trong là xoong được làm bằng nhôm. Bộ phận điều khiển thường nằm ở mặt trước. Các nút bấm giúp điều chỉnh chế độ nấu cơm. Chiếc nồi cơm điện giúp nấu cơm nhanh hơn. Nồi cơm điện là một đồ vật có ích.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ngoc Trinh
30/12/2023 22:12:31
+4đ tặng
Gia đình của em vừa có một chiếc tủ lạnh mới. Chiếc tủ của hãng LG. Nó có hình chữ nhật, rất to và nặng. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Các bộ phận chính gồm có vỏ tủ lạnh, cánh cửa tủ, ngăn làm đá, ngăn mát. Lớp vỏ bên ngoài có màu xanh dương. Bên trong tủ được chia làm hai ngăn. Ngăn mát dùng để rau, củ, quả. Còn ngăn lạnh dùng để thực phẩm tươi sống. Chiếc tủ chạy bằng điện. Tủ lạnh giúp bảo quản thức ăn luôn tươi ngon. Em cảm thấy chiếc tủ lạnh rất có ích trong cuộc sống.
1
0
mai
31/12/2023 15:16:31
+3đ tặng
Gia đình của em có rất nhiều đồ vật hữu ích. Nhưng em thích nhất là chiếc nồi cơm điện. Chiếc nồi là của hãng Sharp. Các bộ phận chính gồm có vỏ nồi, nắp nồi, xoong, bộ phận điều khiển. Nó có hình trụ, kích thước khá to. Vỏ nồi được làm bằng nhựa, có màu hồng. Nắp nồi có tay cầm để đóng hoặc mở. Bên trong là xoong được làm bằng nhôm. Bộ phận điều khiển thường nằm ở mặt trước. Các nút bấm giúp điều chỉnh chế độ nấu cơm. Nồi cơm điện là một đồ vật có ích
0
0
LALA LA
04/01 20:18:50
Cuốn sách mà tôi yêu thích như một cổ phiếu của kiến thức và trí tưởng tượng. Đó là một thế giới tuyệt vời, nơi mà từng trang là một cửa sổ mở ra những khám phá mới. Bìa cứng êm tay và trang sách mịn màng khiến tôi không thể rời mắt. Mỗi trang sách là một hành trình, từ những dòng chữ tử tưởng tượng của tác giả đến những hình ảnh mà tôi tự vẽ trong đầu. Mỗi cuộc phiêu lưu, mỗi suy nghĩ sâu sắc đều nằm trong trang sách, và mỗi lần mở sách là một chuyến hành trình mới. Đối với tôi, cuốn sách này không chỉ là vật phẩm vật lý, mà còn là nguồn ngẫu hứng và niềm đam mê không ngừng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo