Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 10 câu để mô tả sự hấp dẫn của gia vị Đông Nam Á hấp dẫn thương nhân nước ngoài

Viết đoạn văn khoảng 10 câu để mô tả sự hấp dẫn của gia vị Đông Nam Á hấp dẫn thương nhân nước ngoài
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
137
0
0
Khanh Bui
17/01 21:54:01
+5đ tặng
Gia vị Đông Nam Á là một phần không thể thiếu trong ẩm thực của khu vực này, và sự hấp dẫn của những loại gia vị này đã thu hút sự quan tâm của thương nhân nước ngoài. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị cay, ngọt, chua, mặn, và thơm của các loại gia vị như ớt, mùi, gừng, tỏi, và nhiều loại lá gia vị khác, ẩm thực Đông Nam Á mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú. Các nhà hàng và quán ăn Đông Nam Á trên khắp thế giới đã chứng minh được sức hấp dẫn của gia vị này, thu hút thương nhân nước ngoài đến khám phá và đầu tư. Sự phong phú và đa dạng của gia vị Đông Nam Á cũng tạo ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nhân quốc tế muốn nhập khẩu và tiếp thị những sản phẩm ẩm thực chứa đựng hương vị đặc trưng này. Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo trong việc sử dụng gia vị Đông Nam Á đã tạo ra một sức hấp dẫn không thể chối từ đối với thương nhân nước ngoài.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Dương
17/01 21:54:32
+4đ tặng
Cùng với những thuận lợi về điều kiện tự nhiên và khí hậu, khu vực ĐNA đã được ban tặng nhiều sản vật phong phú, trong đó gia vị là “món quà” được các nước phương Tây cực kì ưa chuộng. Một số sản phẩm gia vị gồm: tiêu bắc, quế, hồi, trầm hương, gừng, đinh hương,… Những gia vị này mang lại mùi vị riêng biệt, đặc trưng không thể nhầm lẫn với các món ăn phương Tây. Cho đến ngày nay, các sản phẩm này vẫn được xuất khẩu nhiều và mang lại nguồn thu không nhỏ cho các quốc gia ĐNA.
1
0
Vũ Thị Hà
17/01 22:05:55
+3đ tặng
 với những thuận lợi về điều kiện tự nhiên và khí hậu, khu vực ĐNA đã được ban tặng nhiều sản vật phong phú, trong đó gia vị là “món quà” được các nước phương Tây cực kì ưa chuộng. Một số sản phẩm gia vị gồm: tiêu bắc, quế, hồi, trầm hương, gừng, đinh hương,… Những gia vị này mang lại mùi vị riêng biệt, đặc trưng không thể nhầm lẫn với các món ăn phương Tây. Cho đến ngày nay, các sản phẩm này vẫn được xuất khẩu nhiều và mang lại nguồn thu không nhỏ cho các quốc gia ĐNA.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo