Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn miêu tả buổi sáng ở khu vườn nhà em

Viết đoạn văn miêu tả buổi sáng ở khu vườn nhà em. Trong đoạn văn có sử dụng 2 từ láy, 1 trạng ngữ chỉ thời gian, 1 trạng ngữ chỉ địa điểm.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
71
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Buổi sáng ở khu vườn nhà em thật tươi mát và thú vị. Sớm mai, khi những tia nắng đầu tiên chạm vào mặt đất, không khí trong lành tràn ngập khắp nơi. Từng hạt sương mờ ảo trên cỏ xanh mướt như những viên ngọc lấp lánh, tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Trong khu vườn, những bông hoa đang hé nở, tạo nên một màu sắc tươi tắn và rực rỡ. Hương thơm dịu nhẹ của hoa lan và hoa hồng lan tỏa khắp không gian, làm cho không gian trở nên thêm phần thư thái và dễ chịu.

Thời gian này, chim hót líu lo trên cành cây, tạo nên một bản nhạc tự nhiên vô cùng êm dịu. Tiếng ve kêu râm ran từ xa, tạo nên một âm thanh như lời ru dịu dàng.

Khu vườn nhà em nằm trong lòng thành phố, nhưng lại mang đến cho chúng ta cảm giác như đang lạc vào một thiên đường xanh mát. Cảm giác yên bình và thanh thản tràn đầy trong không gian này, giúp ta quên đi những ồn ào và xô bồ của cuộc sống hàng ngày.
0
0
Rimuru
28/01 18:01:12
+5đ tặng
Khu vườn nhà tôi mỗi sáng thật tươi đẹp làm sao! Khu vườn ấy ở trc nhà, ba tôi đã tròng rất nhiều cây và hoa ởddos. Vì thế, mỗi sáng khi tôi thức dậy, không khí xung quanh trong lành vô cùng!Nhưng sáng hôm nay lại khác, có gì đó đặc biệt hơn nhiều! Khi vừa thức dậy, tôi đã nghe tiếng hót lanh lảnh từ ngoài vườn. Vừa bước ra, tôi chợt thấy những chú chim đang hót líu lo đậu ở trên cành cây. Phải rồi! Tôi chợt nhớ ra, mùa xuân đang tới, Tết đang tới. Chim muông đã bay về nơi có thời tiết ấm áp-chính là nơi này đây. Thật tuyệt!Trong lòng tôi dậy nên một niềm vui phơi phới. Tôi ra xích đu ngồi. Trong vườn, từng cơn gió thoảng qua nhè nhẹ nhưng mát mẻ. Hương thơm của mấy bông hoa như đang xộc vào mũi. những cây hoa mai lộ ra những búp non nhắn, xanh nõn. Chẳng bao lâu nữa, chúng sẽ nở rộ thành những bông hoa năm cánhvangf tươi, khoe sắc trong những ngày Tết. Ôi! Khu vườn ấy thật đẹp biết bao! Tôi yêu khu vườn, yêu mùa xuân và yêu những cây hoa, những chú chim xinh xắn ấy vô cùng!!
 Bài này ko hay lắm, bn thông cảm nhé:))

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo