Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
25/02 17:06:51

Viết đoạn văn (khoảng 10 - 12 câu) kể tiếp (theo tưởng tượng của em) về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm( SGK Kết nối tri thức với cuộc sống )

Viết đoạn văn (khoảng 10-12 câu) kể tiếp (theo tưởng tượng của em) về sự kiện diễn ra sau tình huống nhân vật “tôi”, Công-xây và Nét Len bị kéo vào bên trong con tàu ngầm.  SGK Kết nối tri thức với cuộc sống.           
Giúp mình với.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
130
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sau khi bị kéo vào bên trong con tàu ngầm, tôi, Công-xây và Nét Len đều bắt đầu cảm thấy hoang mang và lo lắng. Đây là lần đầu tiên chúng tôi trải qua một trải nghiệm đầy kỳ lạ như vậy. Trên tàu ngầm, chúng tôi bắt đầu khám phá môi trường xung quanh và phát hiện ra rằng đây không phải là một con tàu bình thường.

Cả ba chúng tôi đều ngạc nhiên khi thấy một thế giới hoàn toàn mới mẻ, nơi mà công nghệ và khoa học phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi gặp gỡ những người ngoài hành tinh thông minh và học hỏi được rất nhiều điều mới lạ từ họ. Chúng tôi cũng được dẫn dắt đi khám phá các hành tinh khác trong hệ mặt trời.

Dần dần, chúng tôi bắt đầu hiểu rõ hơn về vũ trụ và nhận ra rằng cuộc sống không chỉ tồn tại trên Trái Đất mà còn rộng lớn hơn nhiều. Chúng tôi trở thành những nhà thám hiểm không gian, khám phá những bí ẩn của vũ trụ và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú. Đó thực sự là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng nhớ đối với chúng tôi.
1
0
Q Híu
25/02 17:07:10
+5đ tặng
Tôi, Công - xây và Nét Len đã bị cuốn vào sâu bên trong chiếc tàu điện ngầm - con cá kình kì lạ mà chúng tôi đã khám phá. Chao ôi, hiện lên trước mắt tôi là hình ảnh của một con tàu khang trang với đầy đủ trang thiết bị cho sự sống. Nơi đây đã thu hút sự chú ý của tôi vì độ tiện nghi của nó, dường như con tàu như một ngôi nhà thu nhỏ trong lòng đại dương, màu sắc thì tươi sáng, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Nó khác hẳn với cái vẻ ngoài đen đen, xấu xí của nó khi mới hiện lên trên mặt nước. Hình ảnh của con tàu mãi in đậm trong kí ức của tôi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
T Vinh
25/02 17:07:59
+4đ tặng
Cuộc bắt cóc diễn ra trong nháy mắt. Chúng tôi chưa kịp hoàn hồn. Tôi không biết Công-xây và Nét Len cảm thấy thế nào, nhưng tôi thì sởn gai ốc trong cái nhà tù này. Tôi suy nghĩ, không biết những kẻ trong tàu này là ai? Bọn chúng có phải đám phỉ kiểu mới, tung hoành ngoài biển mới nổi gần đây hay không. Đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ, thì có tiếng then cửa lách cách, cánh cửa mở ra, hai người bước vào. Một người lực lưỡng, vai rộng, đầu to với bộ tóc đen rối bù, còn một người trông có vẻ lanh lợi với cặp ria mép và đôi mắt sắc sảo. Chúng tiến lại gần chúng tôi, và nói một thứ ngôn ngữ kỳ lạ mà tôi không hề biết.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo