Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lịch sử - Lớp 10
01/03 23:20:21

Thường ngày, em sử dụng những thiết bị nào dùng đến nguồn điện? Hãy viết một đoạn văn ngắn chia sẻ suy nghĩ của em về giả thiết

Thường ngày, em sử dụng những thiết bị nào dùng đến nguồn điện? Hãy viết một đoạn văn ngắn chia sẻ suy nghĩ của em về giả thiết: Nếu các nhà khoa học, kĩ thuật chưa phát minh ra điện và các thiết bị tiêu thụ điện năng thì cuộc sống chúng ta sẽ ra sao?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
81
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hàng ngày, em sử dụng rất nhiều thiết bị cần đến nguồn điện như điện thoại, máy tính, tivi, máy giặt, tủ lạnh, đèn chiếu sáng, và nhiều thiết bị khác nữa. Nếu không có điện, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Chúng ta sẽ không thể sử dụng các thiết bị điện tử, không thể nấu ăn, không thể giữ thực phẩm tươi ngon, không thể làm việc hoặc học tập hiệu quả.

Nếu không có điện, chúng ta sẽ phải quay trở lại cuộc sống thủ công, sử dụng đèn dầu, lửa để nấu ăn, không thể sử dụng máy móc để giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức. Cuộc sống sẽ trở nên khó khăn hơn, mất đi sự tiện lợi và hiện đại mà điện mang lại.

Vì vậy, việc phát minh ra điện và các thiết bị tiêu thụ điện năng đã thay đổi cuộc sống của chúng ta một cách đáng kể. Chúng ta cần biết trân trọng và sử dụng điện một cách hiệu quả để bảo vệ môi trường và duy trì cuộc sống hiện đại của chúng ta.
2
0
Bkhuyen
01/03 23:21:31
+5đ tặng

Hiện nay, điện năng chính là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nó là thứ không thể thiếu trong sản xuất, trong sinh hoạt hàng ngày của con người. Điện giúp cho chúng ta có thể làm tốt được nhiều việc từ chiếu sáng, giải trí, liên lạc, học tập, làm việc, vận hành máy móc. Vai trò của điện thì chúng ta không cần bàn cãi nữa. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, nếu như cuộc sống của chúng ta không có điện thì sẽ như thế nào không? 

- Nếu không có điện, con người chỉ có thể làm việc vào ban ngày

+ Nhờ có điện mà chúng ta có bóng đèn chiếu sáng, từ gia đình tới công sở, cho tới những nơi công cộng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
GUNTER OBERDORF ...
01/03 23:21:45
+4đ tặng

Thường ngày, em sử dụng nhiều thiết bị dùng đến nguồn điện như điện thoại, máy tính, quạt, đèn chiếu sáng, tủ lạnh, và nhiều thiết bị khác. Điện đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Nếu không có điện, cuộc sống của chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng ta sẽ không thể sử dụng các thiết bị điện tử, không có ánh sáng vào ban đêm, không thể bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, và không thể làm việc hiệu quả trong các ngành công nghiệp. Điện đã thay đổi cuộc sống của con người một cách toàn diện. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, tạo ra nhiều tiện ích và thuận lợi. Vì vậy, việc phát minh ra điện và phát triển các thiết bị tiêu thụ điện năng là một bước tiến quan trọng trong lịch sử nhân loại.

 


 
GUNTER OBERDORF ...
chấm điểm giúp

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Lịch sử mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo