Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Biểu hiện của hiện tượng cuồng thần tượng trong giới trẻ hiện nay

Biểu hiện của hiện tượng cuồng thần tượng trong giới trẻ hiện nay
2 trả lời
Hỏi chi tiết
64
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hiện tượng cuồng thần tượng trong giới trẻ hiện nay thường được biểu hiện qua những hành động sau:

1. Sự tận tụy và hết mình: Người hâm mộ sẽ dành rất nhiều thời gian và công sức để theo dõi và ủng hộ thần tượng của mình. Họ có thể dành hàng giờ để xem các video, đọc bài viết hoặc thậm chí đi xem trực tiếp các buổi biểu diễn của thần tượng.

2. Sự hưng phấn và phấn khích: Người hâm mộ thường có cảm xúc rất mạnh mẽ khi nói về thần tượng của mình. Họ có thể trở nên hưng phấn, phấn khích và không ngừng khen ngợi thần tượng.

3. Sự tương tác trực tiếp: Người hâm mộ thường muốn tìm cách tiếp cận và tương tác trực tiếp với thần tượng của mình thông qua các sự kiện gặp gỡ, fan meeting hoặc các hoạt động trên mạng xã hội.

4. Sự ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân: Hiện tượng cuồng thần tượng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của người hâm mộ, từ việc chi tiêu nhiều tiền cho các sản phẩm liên quan đến thần tượng, đến việc thay đổi phong cách sống và quan điểm của bản thân.

5. Sự bảo vệ và ủng hộ: Người hâm mộ thường sẵn sàng bảo vệ và ủng hộ thần tượng của mình trước mọi chỉ trích và phê phán từ phía người khác.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc cuồng thần tượng quá mức có thể gây ra những hậu quả tiêu cực cho sức khỏe tinh thần và tâm lý của người hâm mộ, do đó cần có sự cân nhắc và kiểm soát trong việc theo đuổi hiện tượng này.
2
0
Bkhuyen
04/03 15:54:34
+5đ tặng
các biểu hiện như
Thần tượng quá mức đến nỗi quên luôn cả mục tiêu chiinhs của bản thân
ăn mặc theo thần tượng dù tuổi ko đc phép

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
quangcuongg
04/03 16:13:08
+4đ tặng

Những thần tượng thường được những người hâm mộ hay còn gọi là fan cuồng thần tượng chú ý đến. Họ sẽ tìm hiểu tất cả thông tin cá nhân về thần tượng đó, từ tên tuổi, quê quán, đến những chi tiết đời sống riêng không cần tiết lộ. Họ tìm mọi cách để đào bới thông tin, bất kỳ thông tin nào về thần tượng của họ. Họ dành nhiều thời gian cho công cuộc tìm kiếm và công cuộc hâm mộ đó. Và tất nhiên, thời gian để họ “hâm mộ” những thứ khác là không có. Rất nhiều bạn trẻ còn coi đó là lẽ sống, quên ăn, quên ngủ, quên học, thậm chí “bơ” rất nhiều chuyện, nhưng chính bản thân họ lại không nghĩ ra. Ngày nay, hình ảnh các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vận động viên,… xuất hiện khắp mọi nơi. Từ màn ảnh truyền hình, Internet, đến các trang báo, khu mua sắm đều xuất hiện các gương mặt sáng giá trong ngành giải trí. Một mặt, nó có vai trò đưa các hoạt động nghệ thuật của họ đến gần công chúng hơn. Nhưng đồng thời cũng dẫn đến sự tăng cao của hiện tượng tôn thờ người nổi tiếng một cách hời hợt, mù quáng. Nghị luận: suy nghĩ về những “giá trị tức thời” và “giá trị bền vững” ở giới trẻ ngày nay Suy nghĩ về câu nói: “Sự mất mát lớn nhất là bạn để cho tâm hồn tàn lụi ngay khi còn sống” Nghị luận: “Điều quan trọng không phải là bạn có bao nhiêu cơ hội mà là bạn có nắm bắt được cơ hội hay không” Giới trẻ thường xem thần tượng của mình như hình mẫu lí tưởng cần học hỏi. họ ủng hộ những người họ thích, những người nghệ sĩ có phong cách biểu diễn, phong cách thời trang đi đầu xu hướng. Họ lấy đó để học hỏi trao dồi kiến thức cho bản thân về nghệ thuật, hay đơn giản là cách ăn mặc trẻ trung, đúng mức không quá lòe loẹt. Thần tượng một người để tốt lên, cố gắng sao cho bằng họ, đó là điều đáng mừng.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo