Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng (7 - 8 dòng) nói về cách thực hiện tiết kiệm điện

Viết đoạn văn khoảng (7-8 dòng) nói về cách thực hiện tiết kiệm điện.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
141
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để tiết kiệm điện, chúng ta có thể thực hiện một số biện pháp đơn giản như tắt đèn khi không sử dụng, sử dụng bóng đèn LED thay vì bóng đèn thông thường, sử dụng thiết bị điện tiết kiệm năng lượng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh. Ngoài ra, việc sử dụng ổ cắm thông minh để ngắt điện khi không sử dụng cũng giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Hãy cân nhắc sử dụng các thiết bị điện tử cùng một lúc để giảm lượng điện tiêu thụ. Cuối cùng, hãy thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh các thiết bị điện để tăng hiệu suất hoạt động và giảm lượng điện tiêu thụ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn bảo vệ môi trường.
2
0
Vinh
06/03 22:23:04
+5đ tặng
Ngay từ khi còn bé bố mẹ đã luôn dạy em rằng phải tiết kiệm điện, nước, thức ăn, bởi chúng đều hữu hạn và vô cùng cần thiết cho sự sống con người. Hằng ngày, em tiết kiệm điện bằng cách tắt đèn khi không cần sử dụng. Trong nhà em cũng sử dụng bóng đèn LED thay vì bóng đèn truyền thống. Em luôn nhớ đóng vòi nước khi sử dụng xong, lấy nước và thức vừa đủ khẩu phần của bản thân để tránh lãng phí. Đặc biệt, khi thức ăn còn thừa nhiều, mẹ và em sẽ cùng chia sẻ đồ ăn thừa đến Biệt đội giải cứu đồ ăn, để mang những suất ăn miễn phí phân phát cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo trên địa bàn thành phố. Nhờ những hành động rất đơn giản này mà gia đình em đã tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể trong hóa đơn điện, nước và thực phẩm hàng tháng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
GUNTER OBERDORF ...
06/03 22:24:07
+4đ tặng
Để thực hiện tiết kiệm điện hiệu quả, chúng ta có thể thực hiện một số biện pháp đơn giản như tắt đèn khi không sử dụng, sử dụng đèn LED thay vì đèn huỳnh quang, tắt thiết bị điện khi không cần thiết như máy tính, điều hòa không khí, và quạt. Ngoài ra, việc sử dụng các thiết bị điện có chất lượng cao và hiệu suất tiêu thụ thấp cũng giúp tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, việc sử dụng năng lượng mặt trời hoặc năng lượng tái tạo khác cũng là một giải pháp bền vững để giảm lượng điện tiêu thụ hàng ngày và bảo vệ môi trường.
GUNTER OBERDORF ...
chấm điểm giúp

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo