Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
11/03 20:39:03
Giải bài có thưởng!

Hãy viết đoạn văn nghị luận ngắn khoảng 1 trang giấy thi để thấy được tinh thần chống covid-19 của nước ta trong thời gian qua

hãy viết đoạn văn nghị luận ngắn khoảng 1 trang giấy thi để thấy được tinh thần chống covid-19 của nước ta trong thời gian qua
Giúp mình với
0 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
25
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong thời gian vừa qua, Việt Nam đã chứng minh được tinh thần chống dịch Covid-19 mạnh mẽ và quyết liệt của mình. Với sự lãnh đạo quyết định và sự đồng lòng của toàn dân, chúng ta đã đứng vững trước đại dịch này và giữ cho số ca nhiễm và tử vong ở mức thấp.

Tinh thần đoàn kết, sẻ chia và tự giác của người dân Việt Nam đã được thể hiện rõ qua việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách xã hội và tuân thủ các quy định của chính phủ. Mỗi người dân đều tự nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ cộng đồng khỏi dịch bệnh.

Chính phủ cũng đã có những biện pháp quyết liệt như cách ly, kiểm soát người nhập cảnh, tăng cường xét nghiệm và truy vết các trường hợp nhiễm bệnh. Đồng thời, các cơ quan y tế và lực lượng chức năng đã nỗ lực hết mình để chăm sóc, điều trị và cung cấp thông tin đầy đủ cho người dân.

Tinh thần chống dịch Covid-19 của Việt Nam không chỉ là sự tự giác và đoàn kết mà còn là sự sẻ chia và hỗ trợ. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã đóng góp, hỗ trợ cả vật chất và tinh thần cho những người gặp khó khăn trong thời gian khó khăn này.

Tinh thần chống dịch Covid-19 của Việt Nam đã được thế giới công nhận và ngưỡng mộ. Chúng ta cần duy trì và phát huy tinh thần này để cùng nhau vượt qua đại dịch, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và phục hồi kinh tế sau đại dịch. Hãy tiếp tục đồng lòng, tự giác và sẻ chia để Việt Nam tiếp tục là điển hình trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo