Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Từ nội dung của văn bản viết đoạn văn (từ 5 đến 7 dòng) nêu cảm nhận của em về tình mẫu tử

Từ nội dung của văn bản viết đoạn văn (từ 5 đến 7 dòng) nêucảm nhận của em về tình mẫu tử.

2 trả lời
Hỏi chi tiết
54
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tình mẫu tử là một tình cảm thiêng liêng, không thể nào đo bằng bất cứ điều gì. Đó là tình yêu vô điều kiện, sâu đậm và mãnh liệt nhất trong cuộc đời. Mẹ luôn hy sinh vì con, dù đó là cả cuộc đời hay chỉ là những việc nhỏ nhặt hàng ngày. Con cũng luôn cảm thấy an toàn và được yêu thương khi ở bên cạnh mẹ. Tình mẫu tử không chỉ là sợi dây liên kết vật lý mà còn là tình thần, là sự chia sẻ, đồng cảm và hiểu biết lẫn nhau. Đó chính là nguồn động viên lớn nhất giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
1
0
Hà Huyền
24/03 21:57:53
+5đ tặng

Tình mẫu tử là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng và cao quý mà không có thứ gì có thể so sánh hay đong đếm được. Bởi đó là thứ tình cảm xuất phát từ chính trái tim của người mẹ và người con, không phụ thuộc vào bất kì điều kiện vật chất nào để nảy sinh hay duy trì. Người mẹ tần tảo, làm lụng vất vả, hi sinh tất cả cho con cái của mình mà chẳng cần hồi đáp. Người con hiếu thảo, vâng lời cha mẹ, làm mọi thứ để cho mẹ vui lòng nhưng chẳng vì bị ai yêu cầu hay ép buộc cả. Những hành động ấy đều đến từ tình yêu, sự thương mến của mẹ và con. Và chắc chắn, chẳng tình cảm nào trên thế gian có thể vô giá và ngồn ngộn đến như thế cả. Duy chỉ có tình mẫu tử mới có thể làm được điều thiêng liêng đến như vậy mà thôi.

Chúc thi tốt nhé :>>

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Vă Huy
24/03 22:13:36
+4đ tặng
Tình mẫu tử là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời, là nguồn động viên vô hạn và sự ấm áp không thể nào tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Nó là tình yêu không điều kiện, là sự hy sinh và sự quan tâm chân thành từ trái tim của một người cha/mẹ dành cho con cái. Cảm nhận của em về tình mẫu tử là sự biết ơn và trân trọng, bởi nó là sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa các thế hệ và là nguồn động viên, niềm tự hào lớn lao trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo