Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tin học - Lớp 6
27/03 20:08:58

Em thường sử dụng thư điện tư vào việc gì? Em hãy nêu lợi ích của việc sử dụng thư điện tử trong việc giải quyết công việc của em?

Câu1: Em thường sử dụng thư điện tư vào việc gì? Em hãy nêu lợi ích của việc sử dụng thư điện tử trong việc giải quyết công việc của em?
Câu2: Sơ đồ tư duy là gì? Nêu tác dụng của sơ đồ tư duy?
Câu3: Nếu bạn thân em muốn mượn tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản tên mạng của em để sử dụng trong một thời gian,em sẽ làm gì? Vì sao?
Câu4: Em hãy nêu một vài cách để bảo vệ tài khoản thư điện tử.
Câu5: Em hãy đưa ra một số cách nhận diện những trò lừa đảo trên internet.
Câu6: Theo em, thế nào là nghiện chơi game trên mạng? Nghiện chơi game sẽ gây ra tác hại như thế nào với học sinh? Em hãy quan sát các bạn trong lớp,trong trường và tìm thêm thông tin trên internet, trên báo, trên tivi để biết them về tình trạng nghiện game trên mạng.
Câu7: Theo em mỗi ngày 1 học sinh Trung học cơ sở nên truy cập internet trong thời gian bao lâu?
Giúp vs ạ,mai thi r huhu







 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
24
3
0
manh
27/03 20:11:01
+5đ tặng

Câu 1: Thường thì em sử dụng thư điện tử để gửi và nhận thông tin từ giáo viên về bài tập, thời khóa biểu, hoặc thông báo về các hoạt động trường học. Việc sử dụng thư điện tử giúp em tiện lợi trong việc nhận thông tin, có thể trao đổi ý kiến với bạn bè về bài học, và có thể dễ dàng lưu trữ các tài liệu quan trọng như bài giảng, tài liệu học, và bài tập.

Câu 2: Sơ đồ tư duy là một công cụ hữu ích giúp em tổ chức ý tưởng và thông tin một cách logic và rõ ràng hơn. Bằng cách sử dụng sơ đồ tư duy, em có thể kết nối các ý tưởng và khái niệm với nhau, giúp em hiểu bài học một cách sâu sắc hơn và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

Câu 3: Nếu bạn thân muốn mượn tên đăng nhập và mật khẩu của em, em nên từ chối vì đó là thông tin cá nhân quan trọng. Chia sẻ thông tin này có thể gây ra rủi ro về bảo mật và sự riêng tư, cũng như có thể dẫn đến việc lạm dụng tài khoản của em.

Câu 4: Để bảo vệ tài khoản thư điện tử, em có thể sử dụng mật khẩu mạnh, kích hoạt xác minh hai bước, không chia sẻ mật khẩu với người khác, và thường xuyên cập nhật phần mềm bảo mật trên thiết bị của mình.

Câu 5: Em có thể nhận diện những trò lừa đảo trên internet bằng cách kiểm tra URL trước khi nhấp vào liên kết, không chia sẻ thông tin cá nhân qua email hoặc tin nhắn không xác định nguồn gốc, và luôn kiểm tra thông tin từ nguồn tin cậy trước khi tin tưởng.

Câu 6: Nghiện chơi game trên mạng là khi em dành quá nhiều thời gian vào việc chơi game, thường xuyên bỏ qua các hoạt động học tập và xã hội khác. Nghiện game có thể gây ra việc suy giảm hiệu suất học tập, mất kiểm soát về thời gian, và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tâm trí của em. Để hiểu rõ hơn về tình trạng nghiện game trên mạng, em có thể quan sát và tìm hiểu thêm thông tin từ các nguồn tin cậy như internet, báo chí, hoặc các chương trình truyền hình.






 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo