Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giới thiệu về bản thân và nguyên nhân bạn chọn học ở Đại học Duy Tân

Giới thiệu về bản thân và nguyên nhân bạn chọn học ở Đại học Duy Tân.

2 trả lời
Hỏi chi tiết
180
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi

Xin chào, tôi là [Tên của bạn]. Tôi đã chọn học tại Đại học Duy Tân vì nơi đây được biết đến với chất lượng giáo dục cao cũng như môi trường học tập và nghiên cứu hiện đại.


Tôi tin rằng việc học tập tại Đại học Duy Tân sẽ giúp tôi phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp sau này. Ngoài ra, trường còn cung cấp nhiều cơ hội để tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa và phát triển kỹ năng mềm.


Đặc biệt, tôi cũng được biết Đại học Duy Tân có môi trường học tập thân thiện và giáo viên nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên. Điều này đã khiến tôi tin tưởng và quyết định chọn trường này để theo đuổi học vấn của mình.

4
0
quangcuongg
05/04 10:52:43
+5đ tặng

Những gì tôi được nghe từ anh chị đi trước đã ra trường và đi làm đó là “Những kiến thức học được ở trường chỉ là nền tảng, ra trường đi làm khác nhau nhiều lắm, nếu như không muốn nói là phải học lại từ đầu”. Ồ không, tôi không thích học lý thuyết một trời mà ra trường làm một vực thế đâu! Đó là chưa kể với một đứa học ra trường mà không có kiến thức thực tế để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thì với lượng lớn sinh viên ra trường mỗi năm như hiện nay, chưa chắc tôi đã tìm được cho mình việc làm. Nghĩ đến viễn cảnh đó, tôi càng cẩn trọng hơn trong lựa chọn trường để học.

Và với nhiều “nghiên cứu” của đứa học sinh phổ thông, tôi phát hiện ra mình cần phải có kiến thức nhưng là kiến thức thực tế và bên cạnh đó, tôi cần thay đổi bản thân, trở nên năng động hơn với nhiều kỹ năng mềm cần thiết mà theo tôi những kỹ năng này vô cùng quan trọng cho bước tiến trong công việc của tôi. Đó là lý do tôi mạnh dạn chọn Đại học (ĐH) Duy Tân làm bạn đồng hành của mình trong suốt những năm Đại học. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Huỳnh Ngọc Duy
07/04 04:43:57
+4đ tặng
ok rất hiệu quả trong công việc học tập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo