Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một con vật mà em yêu thích: tả chú mèo tam thể

Tả một con vật mà em yêu thích: tả chú mèo tam thể (ko chép mạng ạ)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
62
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chú mèo tam thể của em có bộ lông mềm mịn và màu sắc đa dạng, từ trắng, đen đến xám và vằn. Đôi mắt của chú luôn sáng ngời và đầy sự tinh nghịch. Chú luôn tỏ ra rất thân thiện và tinh ranh, thích chạy nhảy và tung tăng khắp nơi trong nhà.

Chú mèo tam thể của em rất thích được vuốt ve và ôm ấp. Khi em gọi tên, chú sẽ đến gần và gõ đuôi nhẹ nhàng vào chân em. Chú cũng rất thông minh và nhanh nhẹn, thường xuyên chơi trò bắt chuột giả hoặc nhảy lên cao để bắt lấy dây dù.

Em yêu thích chú mèo tam thể của mình vì tính cách đáng yêu và sự quấn quýt, âu yếm của chú. Chú luôn là nguồn cảm hứng vui vẻ và sự ấm áp trong cuộc sống của em.
1
0
Man
14/04 18:58:48
+5đ tặng

    Trong cuộc sống của biết bao nhiêu loài động vật, nào là chó, mèo, cừu, dê, trâu, bò… Mỗi loại đều có những lợi ích khác nhau,có lẽ đối với em loài vật mà em yêu thích nhất đó chính là con mèo. Đặc biệt là loài mèo tam thể nó như một thành viên trong gia đình em vậy.

       Mỗi buổi chiều khi em đi học về, chú mèo đều quấn quýt bên chân vẫy vẫy cái đuôi như chào mừng em trở về nhà. “ Meo … meo … meo ” nghe thật thân thương và đáng yêu biết bao, em đặt tên cho chú mèo là MiMi. Chú khoác trên người một chiếc áo với ba màu sặc sỡ vàng, đen và trắng. Bốn cái chân ngắn, bên dưới đều có những đệm thịt giúp mèo di chuyển nhanh và không gây ra tiếng động. Cái đầu nho nhỏ cùng chiếc ria dài thẳng tuốt thỉnh thoảng cọ cọ và người hơi ran rát. Đôi mắt to tròn có thể nhìn thấy mọi thứ trong đêm tối và phát hiện con mồi rất nhanh. Thỉnh thoảng MiMi làm duyên dáng đi đỏng đảnh giống y như một cô nàng tiểu thư trong rất đáng yêu. Cái mũi của chú đo đỏ lúc nào cũng hơi ươn ướt. Cái đuôi dài ngoe nguẩy, thân hình chú hơi mập một chút trông rất dễ thương. Bộ lông của chú dài óng mượt, bởi có bàn tay chăm sóc của bà em. Hằng ngày bà tắm và chải long rất mượt khiến chú mèo càng thêm rạng rỡ

      Gia đình em coi MiMi giống như một thành viên vậy, ai cũng yêu quý và chăm sóc MiMi hết sức ân cần và chu đáo. Mỗi khi có chuyện gì vui hay buồn em đều tâm sự với chú để giải tỏa những căng thẳng. Mặc dù MiMi không biết nói nhưng ánh mắt của chú nhìn em mỗi khi em kể chuyện giống như một người bạn đang lắng nghe và đồng cảm vậy. MiMi đã trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình em, mỗi khi đi học về mà không thấy MiMi em đều vội vàng đi tìm. Nhiều lúc vì mải chơi nên chú đã không để ý là cô chủ mình về, khi được gọi về ánh mắt dáng đi chậm dãi có chút sợ sệt như muốn nói lời xin lỗi. Lúc đấy trông chú thật đáng yêu và dễ thương biết mấy.

      Em rất yêu quý MiMi. Mỗi lần thấy chú chơi bóng dưới ánh nắng trông thật cưng. Em coi MiMi như một người bạn thân thiết vậy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Tiên Hà
14/04 19:28:44
+4đ tặng

  Cách đây mấy tháng, con mèo nhà bà em có sinh ra được 3 chú mèo con. Trong đó, có một chú mèo rất đáng yêu. Chú có bộ lông tam thể vô cùng đặc biệt. Vì em rất yêu quý chú mèo này nên sau khi mèo đẻ được 1 tháng bà đã cho em con mèo này về nhà nuôi.

      Chú mèo tam thể nhà em mới chỉ to bằng chai nước khoáng nhỏ thôi. Thế nhưng nhìn chú rất nhanh nhẹn và đáng yêu. Bộ lông của chú có 3 màu đen, trắng, vàng. Chú mèo có cái đầu nho nhỏ với gương mặt tròn tròn. Đôi mắt to và sáng mỗi khi nhìn em lại đầy tình yêu mến. Mỗi sáng thức dậy, chú thường tự liếm láp khắp cơ thể mình. Bốn cái chân ngắn dùng để nâng đỡ cơ thể. Mỗi khi chú di chuyển, toàn thân lại lắc lư, cái đuôi thì phe phẩy. Mèo thích nhất là sưởi nắng. Những ngày không có nắng, chú lại muốn nằm trong lòng em để tìm kiếm hơi ấm. Thú vị nhất là khi chú cọ mũi vào làn da của em. Giống như em vừa chạm vào một cục đá vậy, lạnh buốt.

      Những khi mèo đói, chú thường hay quanh quẩn bên mẹ và kêu meo meo. Ở trong nhà, mẹ là đầu bếp chính và cũng luôn là người lấy đồ ăn cho chú. Chỉ những hành động nhỏ như vậy thôi cũng đủ để thấy chú mèo tam thể nhà em rất thông minh rồi.

      Em rất yêu chú mèo nhà mình và chỉ mong chú lớn nhật nhanh để giúp ích cho gia đình em trong việc bắt chuột.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo