Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
21/04 20:15:07

Theo em, khoa học công nghệ có vai trò như thế như thế nào đối với việc khám phá vũ trụ của con người? Nêu một vài dẫn chứng để chứng minh

theo em, khoa học công nghệ có vai trò như thế như thế nào đối với việc khám phá vũ trụ của con người? Nêu một vài dẫn chứng để chứng minh
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
110
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khoa học công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc khám phá vũ trụ của con người bằng cách cung cấp công cụ và phương pháp tiên tiến để nghiên cứu và khám phá không gian bao la. Dưới đây là một số dẫn chứng để chứng minh vai trò của khoa học công nghệ trong việc khám phá vũ trụ:

1. Telescop Hubble: Telescop Hubble là một trong những công cụ quan trọng nhất trong việc quan sát và nghiên cứu vũ trụ. Nhờ vào công nghệ tiên tiến của telescop này, các nhà khoa học đã có thể quan sát và khám phá nhiều hành tinh, sao và thiên hà mới.

2. Sự phát triển của máy bay vũ trụ: Công nghệ vũ trụ đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, giúp con người có khả năng tiếp cận và khám phá không gian bao la hơn. Việc phát triển máy bay vũ trụ như SpaceX của Elon Musk đã mở ra cơ hội cho con người khám phá vũ trụ một cách hiệu quả hơn.

3. Công nghệ viễn thông: Công nghệ viễn thông đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin và dữ liệu từ vũ trụ về Trái Đất. Các vệ tinh viễn thông và mạng lưới truyền thông không dây đã giúp cho việc truyền tải dữ liệu từ các thiên hà xa xôi trở nên dễ dàng hơn.

Những dẫn chứng trên cho thấy rằng khoa học công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc khám phá vũ trụ của con người, giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về vũ trụ và vũ trụ xung quanh chúng ta.
1
0
Phương Quỳnh
21/04 20:15:48
+5đ tặng
  • Khoa học và công nghệ chính là công cụ để người dân có thể vận dụng vào các hoạt động sản xuất, nâng cao kinh tế, cải thiện cuộc sống. 
  • Khoa học công nghệ giúp đất nước đi lên, thoát cảnh lạc hậu. 
  • Khoa học công nghệ có thể làm những việc mà con người không thể làm được, tiết kiệm được chi phí, thời gian thực hiện. 
  • Khoa học công nghệ chính là nền tảng để con người ngày càng phát triển, tân tiến hơn nhiều. 
  • …. 

Không chỉ đối với con người, khoa học và công nghệ còn có vai trò đặc biệt trong tất cả các lĩnh vực hiện nay như: y tế, giáo dục, xây dựng, thiết kế, marketing, …. Bởi lẽ, hiện nay hầu hết các công việc đều được ứng dụng kỹ thuật khoa học công nghệ. Thậm chí, các cô bán hàng rong hiện nay cũng đã bắt đầu tiếp cận với các công trình khoa học kỹ thuật để hỗ trợ công việc của mình nhanh chóng hơn. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo