Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Hiện nay, trong trường học có nhiều vấn đề nổi cộm nhận được sự quan tâm của toàn dư luận. Một trong số đó ta không thể không nhắc đến tình trạng xả rác bừa bãi của học sinh ở trường lớp ngày nay. Rác thải sinh hoạt mỗi ngày của con người thải ra môi trường đang ở mức đáng báo động, đặc biệt là trong môi trường nhỏ như môi trường học đường thì rác thải cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Một tình trạng chúng ta dễ dàng bắt gặp đó là các bạn học sinh ăn quà vặt mỗi ngày. Đồ ăn sáng, đồ ăn vặt bày bán ở cổng trường lúc nào cũng thu hút rất đông các bạn. Có nhiều trường học lập ra nội quy cấm học sinh ăn quà vặt nhưng có vẻ hiệu quả chưa được cao khi hiện trạng ăn quà vặt vẫn còn diễn ra vô cùng phổ biến. Việc ăn quà vặt là một trong những lí do chính khiến cho hiện tượng xả rác bừa bãi của học sinh ở trường lớp ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, để hạn chế hiện tượng xả rác bừa bãi ở trường lớp thì trước hết mỗi bạn học sinh cần phải tự hạn chế việc ăn quà vặt của bản thân. Bên cạnh đó, có ý thức bỏ rác vào thùng, dọn sạch rác của bản thân mỗi ngày cũng sẽ là một biện pháp hữu hiệu làm giảm tình trạng rác thải tràn lan ở trường học. Mỗi người một hành động nhỏ, cùng chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ lớp học sẽ thúc đẩy cả tập thể ý thức hơn, văn minh hơn. Vẫn biết tình trạng rác thải ngày càng gia tăng và đáng được quan tâm thì ngay từ hôm nay, mỗi chúng ta hãy hạn chế rác thải của bản thân cũng như có ý thức dọn dẹp lớp học sạch sẽ, giữ cho lớp học luôn tươm tất như mới. Mỗi người là một mảnh ghép quan trọng và hoàn hảo để làm nên một môi trường học đường lành mạnh, xanh, sạch đẹp và giúp cho xã hội, môi trường nói chung thêm tốt hơn từng ngày.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |