Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 10
22/04 22:21:36

Talk about the benefits of face-to-face learning

Talk about the benefits of face-to-face learning .(mọi người có thể giúp em nêu ra 5 main idea không,không cần chi tiết chỉ cần 1 ý chính và 1 ý giải thích,đủ hiểu để nói lên ý chính là được)GIÚP EM VỚI EM ĐANG CẦN GẤP Ạ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
300
1
0
Phương Mai
22/04 22:22:01
+5đ tặng

Face-to-face learning has some benefits. First, in a traditional classroom, students can concentrate better on their learning because there are fewer distractions than when they are studying from home. Moreover, whenever they have questions or need help, they can communicate with their teacher or classmates immediately. Finally, students can work in teams or groups more easily to solve problems or do projects. This can also help them build up their teamwork skills. I believe that face-to-face learning has many benefits to offer to students and should not be replaced by online learning.

Hướng dẫn dịch:

Học trực tiếp có một số lợi ích. Thứ nhất, trong một lớp học truyền thống, học sinh có thể tập trung học tập tốt hơn vì ít bị sao nhãng hơn so với khi học ở nhà. Hơn nữa, bất cứ khi nào họ có thắc mắc hoặc cần trợ giúp, họ có thể liên lạc với giáo viên hoặc bạn học của mình ngay lập tức. Cuối cùng, học sinh có thể làm việc theo nhóm hoặc nhóm dễ dàng hơn để giải quyết vấn đề hoặc làm các dự án. Điều này cũng có thể giúp họ xây dựng kỹ năng làm việc nhóm. Tôi tin rằng học trực tiếp có nhiều lợi ích mang lại cho sinh viên và không nên bị thay thế bởi học trực tuyến.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo