Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy đề xuất 1 giải pháp sáng tạo cho vấn đề về việc lưu trữ đồ dùng học tập trong phòng nhỏ hẹp

hãy đề xuất 1 giải pháp sáng tạo cho vấn đề về việc lưu trữ đồ dùng học tập trong phòng nhỏ hẹp
3 trả lời
Hỏi chi tiết
486
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một giải pháp sáng tạo cho vấn đề lưu trữ đồ dùng học tập trong phòng nhỏ hẹp có thể là sử dụng các hệ thống lưu trữ đa năng và linh hoạt. Ví dụ, bạn có thể sử dụng các kệ đa năng có thể điều chỉnh độ cao và độ rộng để phù hợp với không gian của phòng. Bạn cũng có thể sử dụng các hộp lưu trữ thông minh có thể gấp gọn khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Ngoài ra, việc sử dụng các hệ thống treo tường để lưu trữ sách, bút, giấy và các vật dụng học tập khác cũng là một giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa không gian trong phòng nhỏ.
1
1
Trần Như Phước
23/04 20:21:18
+5đ tặng

Đề xuất ý tưởng thiết kế một đồ dùng trong góc học tập của em:

Em thiết kế hộp đựng đồ dùng học tập:

- Nhỏ, gọn, có tính thẩm mĩ.

- Gồm 3 ngăn:

+ 1 ngăn đựng bút.

+ 1 ngăn đựng sách, vở, tài liệu.

+ 1 ngăn đựng một số dụng cụ học tập khác.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Vinh Nguyễn
23/04 20:22:03
+4đ tặng
Một giải pháp sáng tạo cho vấn đề lưu trữ đồ dùng học tập trong phòng nhỏ hẹp có thể là sử dụng các giá đỡ đa năng hoặc kệ đa tầng treo tường.  Bạn có thể tận dụng không gian trống trên tường để treo các giá đỡ hoặc kệ đa tầng để sắp xếp và lưu trữ sách, vở, bút, và các dụng cụ học tập khác một cách gọn gàng và tiết kiệm không gian.việc sắp xếp đồ dùng học tập theo cách này cũng giúp tạo ra một không gian học tập sáng tạo và gọn gàng trong phòng nhỏ của bạn.
0
1
Nhie Haitani
23/04 20:22:48
+3đ tặng

Để giữ gìn sạch sẽ toàn bộ sách vở, đồ dùng học tập thì các em cần sử dụng chúng sao cho đúng mục đích, dùng xong hãy sắp xếp đúng nơi quy định, luôn giữ sao cho chúng luôn sạch sẽ.
Không được phép bôi bẩn, vẽ bậy lên sách, viết bay trực tiếp vào sách vở; không được làm rách nát, xé, làm nhàu nát các loại sách vở, không được làm gãy, làm hỏng các bộ đồ dùng học tập.

Tiện tay vẽ lên tập vẽ lên sách không còn là điều gì xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên bạn phải tự ý thức được điều này và đừng tự vẽ như vậy nữa. Không vẽ bậy lên tập sách chính là cách để bạn tôn trọng kiến thức, tự tôn trọng chính mình và tôn trọng người sử dụng kế tiếp. Tập vở sau khi học xong bạn cần để chúng vào đúng vị trí trên bàn học. Đừng để lung tung vì lúc muốn tìm lại rất khó thêm vào đó tập vở còn dễ bị bẩn bởi những vết bẩn khác.

Để giữ gìn sạch sẽ toàn bộ sách vở, đồ dùng học tập em cần sử dụng chúng sao cho đúng mục đích

Kiểm soát tốt tập sách của mình sẽ giúp bạn dùng đồ luôn mới và lâu hỏng hơn nhiều. Tuổi thọ của tập vở cao hay không phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn cũng như thái độ của bạn đối với tập sách này như thế nào.

Tập sách sạch đẹp hay không phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề và trong đó còn phụ thuộc vào dòng tập bạn đang dùng. Nếu bạn đang dùng dòng tập có màu giấy sáng màu, chất giấy tốt thì bạn sẽ giữ được tập đẹp lâu hơn.

Nếu bạn dùng tập có bìa mỏng và mềm thì rất khó để giữ tập luôn mới sau thời gian dài sử dụng. Vậy nên ngoài việc ý thức được hành vi sử dụng tập vở của mình thì bạn cần phải chọn đúng dòng tập sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tập Vở Học Sinh là một trong những cơ sở cung cấp sách vở và đồ dùng học tập nhiều nhất hiện nay. Các sản phẩm của cơ sở đều đảm bảo đầy đủ chất lượng cũng như đa dạng mẫu mã để bạn tiện lựa chọn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Công nghệ Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo