Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

HS hiểu được cơ quan sinh dưỡng và cơ quan sinh sản của TV hạt kín có đặc điểm nào giúp chúng có mặt ở nhiều nơi và thích nghi với nhiều điều kiện mt khác nhau

HS hiểu được cơ quan sinh dưỡng và cơ quan sinh sản của TV hạt kín có đặc điểm nào giúp chúng có mặt ở nhiều nơi và thích nghi với nhiều điều kiện mt khác nhau.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
40
0
0
Đỗ Hoang Anh
26/04 12:19:00
+5đ tặng
Cơ quan sinh dưỡng và cơ quan sinh sản của trứng và hạt kín (TV hạt kín) có đặc điểm giúp chúng có mặt ở nhiều nơi và thích nghi với nhiều điều kiện môi trường khác nhau bởi vì chúng có khả năng bảo vệ và bảo quản tốt. Cụ thể, cơ quan sinh dưỡng của trứng và hạt kín thường được bao bọc bởi một lớp vỏ cứng, chắc chắn giúp bảo vệ nội dung bên trong khỏi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng mặt trời, nước, vi khuẩn, và côn trùng. Điều này giúp chúng có thể tồn tại và duy trì sự sống trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, cơ quan sinh sản của trứng và hạt kín thường có khả năng tự phát triển và phân tán một cách hiệu quả. Chúng có thể được vận chuyển bởi gió, nước, hoặc các loài động vật khác từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng, giúp chúng có thể phân bố rộng rãi và thích nghi với nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Nhờ vào những đặc điểm này, cơ quan sinh dưỡng và sinh sản của trứng và hạt kín giúp chúng có thể tồn tại ở nhiều nơi và thích nghi với nhiều điều kiện môi trường khác nhau trên trái đất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Sinh học Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo