Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn kể lại một chuyến đi đã để lại cho em nhiều suy nghĩ về tình cảm sâu sắc

Viết bài văn kể lại một chuyến đi đã để lại cho em nhiều suy nghĩ về tình cảm sâu sắc(bài viết có sử dụng yếu tố miêu tả hoặc biểu cảm hoặc kết hợp 2 yếu tố ấy)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
110
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chuyến đi đó đã để lại trong em nhiều cảm xúc lẫn lộn, từ hạnh phúc, lo lắng đến những suy tư sâu sắc về tình cảm. Đó là chuyến đi mà em và anh đã cùng nhau trải qua, một chuyến đi đến một vùng quê xa lạ, nơi mà không chỉ có cảnh đẹp mà còn là nơi để chúng ta hiểu rõ hơn về nhau.

Ngày đầu tiên khi chúng ta bắt đầu hành trình, em nhớ rõ cảm giác hồi hộp và háo hức. Chúng ta cùng nhau khám phá những con đường nhỏ, những ngôi làng bình yên và những cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời. Mỗi bước đi, mỗi khoảnh khắc cùng nhau trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Nhưng không phải lúc nào cũng là những khoảnh khắc ngọt ngào. Có những lúc chúng ta bất đồng ý kiến, có những lúc xảy ra xích mích nhỏ nhặt. Nhưng qua những thử thách ấy, em hiểu rõ hơn về tình cảm của mình đối với anh. Em nhận ra rằng, tình yêu không chỉ là những khoảnh khắc ngọt ngào mà còn là sự hiểu biết, chia sẻ và hy sinh.

Và rồi, khi chúng ta đến cuối hành trình, em nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho anh không chỉ là tình bạn mà còn là tình yêu sâu đậm. Chúng ta đã trải qua bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu niềm vui và bao nhiêu cảm xúc khác nhau, nhưng tất cả đều là để chúng ta hiểu rõ hơn về nhau và cùng nhau xây dựng một tình yêu bền vững.

Chuyến đi ấy đã để lại trong em nhiều suy nghĩ về tình cảm sâu sắc. Em biết rằng, tình yêu không phải là điều dễ dàng nhưng khi chúng ta hiểu và chia sẻ với nhau, tình yêu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Em sẽ luôn nhớ mãi những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy và sẽ luôn giữ trong lòng tình yêu đặc biệt dành cho anh.
2
0
+5đ tặng
cho minh 10 diem nha ban iu:333

Nhân ngày nghỉ lễ Quốc Khánh, cơ quan của mẹ tổ chức đi du lịch, em cũng được mẹ cho đi theo để tham quan cảnh đẹp. Được mẹ dẫn đi em rất vui và hạnh phúc, mọi người trong cơ quan của mẹ đều rất hoà đồng và yêu thương em.

Chuyến du lịch đó mọi người tới Huế, thành phố Huế vốn nổi tiếng là một nơi xinh đẹp, cổ kính, trầm mặc nên ai cũng muốn được một lần đặt chân đến. Vừa tới Huế, mọi người về khách sạn, khách sạn được đặt sẵn trước chuyến đi, nó nằm đối diện với bờ sông Hương thơ mộng. Từ trong phòng nghỉ, em có thể nhìn ra và ngắm nhìn cầu Tràng Tiền bắc ngang qua dòng sông Hương thơ mộng, nhìn ngắm dòng người qua lại trong sự thảnh thơi vô ngần.

Xuống khách sạn, mọi người xúng xính váy áo ra bờ sông thưởng thức phong cảnh. Ai cũng chuẩn bị để chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp. Sông Hương nước chảy lững lờ, những con thuyền đậu nơi bến sông nằm êm đềm trong làn gió nhẹ lướt qua. Một vài bông hoa lục bình tím trôi lênh đênh trên sông, nhẹ nhàng, lơ đễnh đầy tình tứ. Bên phố đi bộ, những vị khách du lịch đứng ngắm nhìn dòng sông. Trên chiếc cầu lim gỗ, có những đôi tình nhân đang chụp hình cưới trong niềm hạnh phúc khôn tả. Cầu Tràng Tiền vững chãi, cổ kính, tư lự, là cầu nối chở những dòng người đi, đến qua sông.

Đến với Huế, em không thấy cái vội vã, tấp nập của phố thị mà thấy thật thư thái, bình yên. Quanh phố xá Huế là những hàng cây rợp bóng mát, những con đường sạch sẽ tinh tươm và những con người đầy thân thiện.

Đặc biệt, em rất ấn tượng với giọng nói của người Huế, trong cách nói của họ nghe thật dịu dàng và dễ chịu, mang nét rất Huế mà không phải người vùng miền nào cũng có thể nói được.

Hôm sau, mọi người cùng tới tham quan Đại nội Huế, chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định, điện Hòn Chén. Tới đâu cũng được mọi người chào đón và hướng dẫn rất nhiệt tình. Đặc biệt qua từng địa điểm, em được hiểu thêm rất nhiều về lịch sử nước nhà, về quá trình cống hiến của các vị vua dân tộc. Chuyến đi này đã mang lại cho em nhiều bài học lịch sử vô cùng quý giá.

Đến Huế, em còn được thưởng thức rất nhiều món đặc sản nơi đây. Đó là vị béo ngậy của bún hến, cơm hến. Nước mắm vị đậm đà của bánh bèo, bánh lọc, vị thơm ngon của bún bò Huế,…và món chè bưởi ngọt ngào như chất giọng của con người Huế vậy.

Chuyến du lịch chỉ kéo dài hai ngày thôi mà để lại trong em nhiều kỉ niệm. Xa Huế mà lòng vẫn còn vương, sau này, khi có dịp, em sẽ trở lại Huế để xem những đổi thay của miền đất kinh kỳ nơi đây.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo