Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lấy Ví Dụ  Và Liên Hệ  Bản Thân  Về  Cách  Quản Lý Tiền  Hiệu Quả    

Câu 1:  Nêu Khái Niệm  Về Tệ    Nạn                                 Xã Hội ???? Bản Thân Em Sẽ Làm Gì . Sau  Khi  Học  Xong     ...      Và  Nghĩa Vụ      Câu 2: Em  Hãy  Nhận  Xét    ...   Và  Nghĩa  Vụ  Của Bản  Thân  Thân Em Với  Gia  Đình.    Câu 3: Nêu  Khái  Niệm   Biểu Hiện  Của Bạo  Lực   Học Đường . Việc Phòng  Chống  Bạo Lực  Học Đường  Được Quy Định Trong ... Pháp Luật nào.  Câu 4: Lấy Ví Dụ  Và Liên Hệ  Bản Thân  Về  Cách  Quản Lý Tiền  Hiệu Quả    
1 trả lời
Hỏi chi tiết
109
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Câu 1: Tệ nạn xã hội là những hành vi xấu, độc hại và vi phạm pháp luật trong xã hội, gây ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng. Bản thân em sẽ tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi tệ nạn xã hội sau khi học xong.

Câu 2: Em cần nhận thức và thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của mình trong gia đình, bằng cách chăm sóc, hỗ trợ và tôn trọng các thành viên trong gia đình.

Câu 3: Biểu hiện của bạo lực học đường có thể bao gồm hành vi đánh đập, lăng mạ, bắt nạt, xúc phạm đến tinh thần và thể chất của học sinh khác. Việc phòng chống bạo lực học đường được quy định trong Luật Phòng, Chống Bạo Lực Học Đường.

Câu 4: Ví dụ về cách quản lý tiền hiệu quả có thể là việc lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư thông minh và không tiêu xài quá mức. Bản thân em cần học cách quản lý tiền bạc một cách thông minh để đảm bảo tài chính ổn định và phát triển trong tương lai.
1
0
quý hà
14/05 23:35:02
Câu 1: Tệ nạn xã hội là những hành vi xấu, độc hại và vi phạm pháp luật trong xã hội, gây ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng. Bản thân em sẽ tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi tệ nạn xã hội sau khi học ...Câu 2: Đúng vậy, việc nhận thức và thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của mình trong gia đình rất quan trọng. Bằng cách chăm sóc, hỗ trợ và tôn trọng các thành viên trong gia đình, em không chỉ giúp tạo ra một môi trường gia đình hạnh phúc mà còn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với người thân. Việc này cũng giúp tạo ra mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết trong gia đình, giúp mỗi thành viên phát triển và hạnh phúc hơn.Câu 3: Đúng vậy, biểu hiện của bạo lực học đường có thể bao gồm những hành vi đánh đập, lăng mạ, bắt nạt, xúc phạm đến tinh thần và thể chất của học sinh khác. Việc phòng chống bạo lực học đường được quy định trong Luật Phòng, Chống Bạo Lực Học Đường để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của học sinh, tạo môi trường học tập lành mạnh và an toàn. Để ngăn chặn và giảm thiểu bạo lực học đường, cần có sự hợp tác giữa trường học, gia đình và cộng đồng để giáo dục và nâng cao nhận thức về vấn đề này.câu4tương lai. Đồng thời, việc lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư thông minh cũng giúp em phòng tránh rủi ro tài chính và tạo ra cơ hội tài chính cho bản thân trong tương lai. Điều quan trọng là em cần có ý thức và kiên nhẫn để thực hiện các biện pháp quản lý tiền bạc hiệu quả.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo