Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Tại Biên bản xác minh ngày 14/8/2023 và trong quá trình giải quyết vụ án, UBND xã Yên Nhân là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trình bày:

Tại Biên bản xác minh ngày 14/8/2023 và trong quá trình giải quyết vụ án, UBND xã Yên Nhân là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trình bày:
Qua đo đạc xác minh tại thực địa vị trí đất nhà ông K, ông H thì có 36,9m2 đất là phần diện tích đất quy hoạch giao thông nằm ngoài diện tích được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số DH 206523 mang tên người đại diện là ông Phạm Minh K. Trên diện tích đất thuộc quy hoạch giao thông 36,9m2 có tài sản là tường bao, tường nhà bếp, tường nhà kho, tường chuồng trại, cổng sắt, cây nhãn. UBND xã đề nghị Tòa án nhân dân huyện Yên Mô chia tài sản chung của ông K, ông H theo diện tích đất 670m2 đã được cơ quan nhà nước cấp giấy chứng nhận cho ông K, ông H để đảm bảo quyền lợi của người sử dụng đất theo pháp luật. Còn đối với phần diện tích đất 36,9m2 quy hoạch giao thông mà gia đình ông K, ông H đang sử dụng có tường bao, tường nhà kho, tường chuồng trại, cổng sắt, tường nhà bếp, cây nhãn, UBND xã đề nghị ông K, ông H tự tháo dỡ tài sản trên đất, thu hoạch cây cối để trả lại mặt bằng đất khi Nhà nước có yêu cầu.

Yêu cầu: Làm luật sư bảo vệ cho UBND như thế nào 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
31
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Đầu tiên, luật sư cần phải xem xét kỹ lưỡng các quy định pháp lý liên quan đến việc chia tài sản chung và quyền sử dụng đất theo pháp luật. Sau đó, luật sư cần phải tư vấn cho UBND xã Yên Nhân về quy trình và các biện pháp pháp lý cần thực hiện để bảo vệ quyền lợi của UBND trong vụ án này.

Luật sư cần phải nắm rõ các quy định về quy hoạch giao thông và việc sử dụng đất theo quy định của pháp luật để đưa ra lời khuyên hợp lý cho UBND. Đồng thời, luật sư cần phải hướng dẫn UBND về việc thực hiện đúng các quy trình pháp lý để giải quyết vấn đề tài sản chung và phần diện tích đất quy hoạch giao thông trong trường hợp này.

Cuối cùng, luật sư cần phải đại diện cho UBND xã Yên Nhân trong quá trình giải quyết vụ án, bảo vệ quyền lợi của UBND trước Tòa án nhân dân huyện Yên Mô và đảm bảo rằng quyền lợi của UBND được bảo vệ đúng pháp luật.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo