Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trình bày nét chính về cuộc đấu tranh bảo vệ và thực thi chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông

Trình bày nét chính về cuộc đấu tranh bảo vệ và thực thi chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông.
lược ý ngắn gọn cho mình thôi nhé . mình c.onn
1 trả lời
Hỏi chi tiết
47
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Cuộc đấu tranh bảo vệ và thực thi chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông là một nhiệm vụ quan trọng và không ngừng của Việt Nam. Việt Nam luôn tuân thủ luật pháp quốc tế, đề cao tôn trọng đối tác và thúc đẩy hòa bình, ổn định và hợp tác trong khu vực. Việt Nam không ngừng nỗ lực để bảo vệ chủ quyền, quyền lợi hợp pháp của mình trên Biển Đông và đề cao nguyên tắc tuân thủ luật pháp quốc tế trong giải quyết tranh chấp trên biển.
0
0
Én
18/08 15:02:07

Việt Nam luôn khẳng định và bảo vệ chủ quyền hợp pháp của mình trên Biển Đông bằng những căn cứ pháp lý và lịch sử vững chắc. Trên cơ sở Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) 1982, Việt Nam kiên quyết bảo vệ quyền chủ quyền và quyền tài phán của mình đối với vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa. Thông qua các hoạt động ngoại giao, Việt Nam không ngừng vận động sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế, đồng thời phản đối mạnh mẽ các hành động xâm phạm. Cùng với đó, việc tuần tra, thực thi pháp luật trên biển và các hoạt động dân sự trên các đảo cũng được chú trọng để khẳng định chủ quyền thực tế. Với sự phối hợp giữa các biện pháp hòa bình và xây dựng lực lượng quốc phòng vững mạnh, Việt Nam đã và đang kiên trì bảo vệ lợi ích hợp pháp của mình trên Biển Đông, góp phần duy trì hòa bình, ổn định trong khu vực.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Lịch sử Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo