Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cần phải làm gì để sử dụng tốt đồ dùng điện trong gia đình em?

Câu 1.  Cần phải làm gì để sử dụng tốt đồ dùng điện trong gia đình em?

Câu 2. Nồi cơm điên nhà em có Thông số kĩ thuật như thế nào? Em làm gì để bảo quản vệ sinh nồi cơm điện nhà mình?

Câu 3. Bạn Khánh có thân hình nhỏ bé, Một hôm, Khánh vào cửa quần áo để chọn một bộ đồ mùa hè nhưng không biết chọn như thế nào cho hợp với vóc dáng của mình, nếu em là chủ quán, em sẽ khuyên Khánh chọn đồ như thế nào?         

1 trả lời
Hỏi chi tiết
43
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi

Câu 1. Để sử dụng tốt đồ dùng điện trong gia đình, em cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, không sử dụng quá tải điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng và thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng đồ dùng điện.

Câu 2. Thông số kĩ thuật của nồi cơm điện bao gồm công suất, dung tích, chất liệu làm nồi, chức năng điều chỉnh nhiệt độ. Để bảo quản vệ sinh nồi cơm điện, em cần lau chùi sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, tránh để thức ăn trong nồi quá lâu, và đặt nồi cơm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Câu 3. Nếu em là chủ quán, em sẽ khuyên Khánh chọn những bộ đồ có kiểu dáng nhẹ nhàng, không quá rườm rà, vừa vặn với vóc dáng nhỏ bé của Khánh. Ngoài ra, em cũng có thể khuyên Khánh chọn những bộ đồ có màu sắc tươi sáng, giúp tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.

0
1
nguyễn hoàng minh
10/05 20:04:12
+5đ tặng

Câu 1: Để sử dụng tốt đồ dùng điện trong gia đình, em cần tuân thủ các biện pháp an toàn như không sử dụng đồ điện khi nước đổ vào, đảm bảo sạch sẽ và bảo trì định kỳ để tránh hỏng hóc.

Câu 2: Để biết thông số kĩ thuật của nồi cơm điện, em có thể tham khảo trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc trên nhãn hiệu sản phẩm. Để bảo quản vệ sinh nồi cơm điện, em cần làm sạch bên trong và bên ngoài sau mỗi lần sử dụng, tránh để thức ăn thừa trong nồi quá lâu để tránh vi khuẩn phát triển.

Câu 3: Nếu em là chủ quán, em có thể khuyên Khánh chọn các bộ đồ có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng nhỏ bé như váy ngắn phối áo crop top hoặc quần short kết hợp với áo thun ôm. Ngoài ra, các màu sắc nhẹ nhàng như pastel hoặc các họa tiết nhỏ cũng có thể giúp Khánh trông thêm phần thanh mảnh và dễ thương.




 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Công nghệ Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo