Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Những nội dung hoạt động với đồ vật và giá trị của từng mảng nội dung ấy đối với sự phát triển của trẻ

những nội dung hoạt động với đồ vật và giá trị của từng mảng nội dung ấy đối với sự phát triển của trẻ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
61
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hoạt động với đồ vật có thể bao gồm việc chơi đồ chơi, xây dựng, vẽ tranh, làm đồ thủ công, và nhiều hoạt động khác. Mỗi mảng nội dung hoạt động này đều mang lại những giá trị khác nhau đối với sự phát triển của trẻ, bao gồm:

1. Phát triển kỹ năng tư duy logic và sáng tạo: Việc chơi đồ chơi và xây dựng giúp trẻ phát triển khả năng tư duy logic và sáng tạo thông qua việc sắp xếp, xây dựng, và tạo ra những công trình mới.

2. Phát triển kỹ năng tay mắt: Việc vẽ tranh, làm đồ thủ công giúp trẻ rèn luyện kỹ năng tay mắt, tăng cường khả năng điều chỉnh độ chính xác và linh hoạt của đôi tay.

3. Phát triển khả năng giao tiếp và xã hội: Việc chơi cùng bạn bè, chia sẻ đồ chơi và tương tác với nhau qua các hoạt động với đồ vật giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp và xã hội.

4. Phát triển khả năng tự tin và sự tự lập: Khi trẻ hoàn thành một công việc hoặc tạo ra một sản phẩm từ đồ vật, họ sẽ cảm thấy tự tin và tự hào về bản thân, từ đó khuyến khích sự tự lập và tự tin trong bản thân.

5. Phát triển khả năng giải quyết vấn đề: Việc tham gia các hoạt động với đồ vật giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề, từ đó phát triển tư duy logic và khả năng tự giải quyết vấn đề của trẻ.
1
0
Quang Huy
13/05 18:29:35
+5đ tặng
VD: Nếu muốn cho trẻ xếp đoàn tầu hỏa. Đầu tiên, người lớn cần cho trẻ gọi tên loại đồ chơi đó bằng câu hỏi: Đây là gì? (đồ chơi xếp hình), dùng để làm gì? (để chơi, để xếp hình…), đồ chơi này có mầu gì? (đồ chơi có mầu đỏ, xanh…), đồ chơi này có dạng hình gì? (đồ chơi này có dạng hình vuông, tròn…). Để xếp được đoàn tàu con phải làm như thế nào? (phải chồng lên nhau, phải xếp cạnh nhau, phải xếp nối đuôi nhau….), con xếp được cái gì đây? (con xếp được tầu hỏa…), con xếp đoàn tầu hỏa như thế nào? (con xếp bằng cách chồng lên nhau, xếp cạnh nhau….).
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo