Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Quốc phòng - An ninh - Đại học
23/05 14:03:34

Anh (Chị) nêu các giải pháp phòng chống chiến lược "Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ ở Việt Nam hiện nay. Trình bày giải pháp “Nâng cao nhận thức về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, nắm chắc mọi diễn biến không để bị động và bất ngờ". Liên hệ trách nhiệm của sinh viên trong phòng chống “ Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ?

Câu hỏi 1: Anh (Chị) nêu các giải pháp phòng, chống chiến lược" Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ ở Việt Nam hiện nay. Trình bày giải pháp “Nâng cao nhận thức về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, nắm chắc mọi diễn biến không để bị động và bất ngờ". Liên hệ trách nhiệm của sinh viên trong phòng chống “ Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đỗ?


Câu hỏi 2: Anh (Chị) trình bày quan điểm, chính sách dân tộc của Đảng,
Nhà nước ta. Liên hệ trách nhiệm của sinh viên hiện nay?


Câu hỏi 3: Anh (Chi) trình bày nội dung, nhiệm vụ hoạt động phòng chống tội phạm? Trách nhiệm của sinh viên trong phòng chổng tội phạm?


Câu hỏi 4: Anh (chị) trình bày cơ sở lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt
Nam đối với vùng đất Tây Nam Bộ.? Liên hệ trách nhiệm của sinh viên?


Giúp viết mở bài đi ạ 4 câu hỏi 4 mở bài !
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
105
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mở bài:

Trong bối cảnh hiện nay, Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức đe dọa đến sự ổn định và an ninh của đất nước. Để đối phó với những tình hình phức tạp đó, việc phòng chống chiến lược "Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ trở nên cực kỳ quan trọng. Đồng thời, việc nâng cao nhận thức về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh quốc gia. Trong bối cảnh này, sinh viên cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tham gia vào các hoạt động phòng chống "Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ, đồng thời phải nắm chắc mọi diễn biến để không bị động và bất ngờ.

Về quan điểm và chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước ta, sinh viên cũng có trách nhiệm tham gia vào việc bảo vệ và phát triển văn hóa dân tộc, đồng thời thúc đẩy sự đoàn kết, đồng lòng giữa các dân tộc trong cộng đồng.

Trong việc phòng chống tội phạm, sinh viên cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và tham gia vào các hoạt động phòng chống tội phạm, góp phần vào việc duy trì trật tự, an ninh xã hội.

Về cơ sở lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với vùng đất Tây Nam Bộ, sinh viên cũng cần hiểu rõ và tự hào về lịch sử, văn hóa của dân tộc, đồng thời phải có trách nhiệm bảo vệ chủ quyền và lãnh thổ của đất nước.
1
0
Nguyễn Dương
23/05 14:24:52
+5đ tặng
câu hỏi 1 : 
Trong bối cảnh hiện nay, Việt Nam đang đối diện với nguy cơ bạo loạn, lật đổ từ các thế lực thù địch. Để ngăn chặn tình hình này, việc nâng cao nhận thức về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch và nắm chắc mọi diễn biến hòa bình là cần thiết.
câu hỏi 2 
Trong bối cảnh đa dạng về dân tộc và văn hóa, việc trình bày quan điểm và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước là vô cùng quan trọng. Sinh viên hiện nay, như là những tương lai của đất nước, cần hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc thúc đẩy sự đoàn kết, đồng thuận giữa các dân tộc, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.
câu hỏi 3 : 
Trong xã hội hiện nay, phòng chống tội phạm đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì trật tự và an ninh. Sinh viên, như là tương lai của đất nước, cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc tham gia hoạt động phòng chống tội phạm và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
câu hỏi 4 : 
Trong lịch sử, Việt Nam đã có những bước chứng minh và khẳng định chủ quyền đối với vùng đất Tây Nam Bộ. Việt Nam từ lâu đã có những liên kết văn hóa, lịch sử và chính trị sâu sắc với vùng này, đồng thời cũng đã có những biện pháp bảo vệ chủ quyền của mình. Trong bối cảnh này, trách nhiệm của sinh viên là gì và làm thế nào để họ có thể đóng góp vào việc bảo vệ chủ quyền của đất nước? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Quốc phòng - An ninh mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo