Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy điền các từ Hán Việt thích hợp vào vị trí dấu (…) trong đoạn văn sau

Bài 1: Hãy điền các từ Hán Việt thích hợp vào vị trí dấu (…) trong đoạn văn sau:
Trải qua hơn bốn ngàn năm…, đất nước ta phải trải qua bao trận chiến…. và đương đầu với nhiều kẻ thủ mạnh. Nhưng với tinh thần… và kiên cường trong chiến đấu, đất nước ta đã giành được nền…như ngày hôm nay. Nhân dân ta đã chấm dứt hàng ngàn năm sống dưới ách gông cùm, nô lệ của…., phong kiến. Và ngày hôm nay, cả…. lại cùng nhau chung sức, tiếp tục xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. Đó là …. đoàn kết quý báu của dân tộc ta.
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
101
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để điền các từ Hán Việt thích hợp vào vị trí dấu (…) trong đoạn văn, chúng ta cần hiểu rõ ngữ cảnh và ý nghĩa của từng câu. Dưới đây là đoạn văn đã được điền đầy đủ:

Trải qua hơn bốn ngàn năm **lịch sử**, đất nước ta phải trải qua bao trận chiến **khốc liệt** và đương đầu với nhiều kẻ thù mạnh. Nhưng với tinh thần **bất khuất** và kiên cường trong chiến đấu, đất nước ta đã giành được nền **độc lập** như ngày hôm nay. Nhân dân ta đã chấm dứt hàng ngàn năm sống dưới ách gông cùm, nô lệ của **thực dân**, phong kiến. Và ngày hôm nay, cả **dân tộc** lại cùng nhau chung sức, tiếp tục xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. Đó là **truyền thống** đoàn kết quý báu của dân tộc ta.

Hy vọng đoạn văn này đã được điền đúng và phù hợp với ngữ cảnh.
1
0
Thanh Lâm
20/06 16:53:15
+5đ tặng

Trải qua hơn bốn ngàn năm lịch sử, đất nước ta phải trải qua bao trận chiến khốc liệt và đương đầu với nhiều kẻ thù mạnh. Nhưng với tinh thần bất khuất và kiên cường trong chiến đấu, đất nước ta đã giành được nền độc lập như ngày hôm nay. Nhân dân ta đã chấm dứt hàng ngàn năm sống dưới ách gông cùm, nô lệ của thực dân, phong kiến. Và ngày hôm nay, cả dân tộc lại cùng nhau chung sức, tiếp tục xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. Đó là truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc ta.





 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Nguyễn Tuấn Anh
20/06 16:54:00
+3đ tặng
Trải qua hơn bốn ngàn năm lịch sử, đất nước ta phải trải qua bao trận chiến ác liệt với những địch thủ hùng mạnh như Tần Thủy Hoàng, Thành Cát Tư Hãn, quân Minh. Nhưng với tinh thần quật khởi và dũng cảm trong chiến đấu, chúng ta đã giành chiến thắng để bảo vệ bờ cõi thiêng liêng của mình. Nhân dân ta chấm dứt hàng nghìn năm sống dưới ách thống trị tàn bạo của giặc ngoại xâm, chế độ phong kiến thối nát, từ đó xây dựng nên một nhà nước độc lập vững chắc như ngày nay. Ngày nay, cả dân tộc ta cùng nhau đồng lòng, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng phát triển, thịnh vượng. Đây chính là truyền thống đoàn kết quý giá của nhân dân Việt Nam.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo