Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 12
23/06 21:16:01

Dòng nào không phải là mục đích bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh tiểu học?

Dòng nào không phải là mục đích bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh tiểu
hoc ?
Chọn một
a. Giúp học sinh hình thành và phát triển tình cảm, tâm hồn, nhân cách
b. Giúp học sinh xác định đúng nội dung chính của tác phẩm văn học
c. Giúp học sinh hiểu rõ hoàn cảnh sáng tác của tác phẩm văn học
d. Giúp học sinh hình thành một số kỹ năng sơ giản trong phân tích đánh giá nội
dung và nghệ thuật của tác phẩm
7 trả lời
Hỏi chi tiết
35
1
0
Quỳnh Anh
23/06 21:16:23
+5đ tặng
b. Giúp học sinh xác định đúng nội dung chính của tác phẩm văn học

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Toán IQ
23/06 21:16:54
+4đ tặng
Chọn B              
1
0
Ngọc Ahh
23/06 21:16:58
+3đ tặng
Dòng nào không phải là mục đích bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh tiểu
hoc ?
Chọn một

b. Giúp học sinh xác định đúng nội dung chính của tác phẩm văn học
1
0
Thắng đz
23/06 21:17:04
+2đ tặng
Dòng nào không phải là mục đích bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh tiểu hoc ?
b. Giúp học sinh xác định đúng nội dung chính của tác phẩm văn học
 
0
0
Gia Huy Trần
23/06 21:17:04
+1đ tặng
b nha bạn
 
1
0
NgocDiep
23/06 21:17:09
c. giúp học sinh hiểu rõ hoàn cảnh sáng tác của tác phẩm văn học
0
0
c) Giúp hs hiểu rõ hoàn cảnh sáng tác của tpvh

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo