Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
15/07 21:23:46

Viết một đoạn văn (khoảng 10 câu) miêu tả về một người thân của em, trong đoạn văn sử dụng từ láy tượng hình và từ Hán Việt. (Gạch chân/in đậm từ đó)

Viết một đoạn văn (khoảng 10 câu) miêu tả về một người thân của em, trong đoạn văn sử dụng từ láy tượng hình và từ Hán Việt. (Gạch chân/in đậm từ đó)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
53
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bà ngoại của em là một người phụ nữ **phúc hậu** và **hiền từ**. Mái tóc bà đã bạc **trắng xóa**, nhưng nụ cười vẫn luôn **tươi tắn** và **ấm áp**. Đôi mắt bà **long lanh** như chứa đựng cả bầu trời yêu thương. Bà thường mặc những bộ áo dài **thướt tha**, trông rất **duyên dáng** và **thanh lịch**. Mỗi khi bà kể chuyện, giọng nói **trầm ấm** và **dịu dàng** của bà khiến em cảm thấy **bình yên** và **an tâm**. Bà luôn dạy em những điều hay lẽ phải, giúp em hiểu thêm về **đạo đức** và **nhân nghĩa**. Em rất yêu quý và kính trọng bà, người đã dành trọn tình yêu thương và sự chăm sóc cho em từ khi còn nhỏ.
0
0
mai quỳnh
15/07 21:37:00
+5đ tặng
Trong gia đình, người mà em yêu thương nhất chính là bố. Bố em năm nay đã bốn mươi tư tuổi. Bố là công nhân của một nhà máy trong thành phố. Bố có thân hình cao lớn. Chiều cao của bố khoảng một mét bảy mươi lăm.Thân hình bố gầy guộc nhưng bố rất khỏe. Mọi công việc nặng nhọc trong nhà, bố đều làm giúp hai mẹ con. Bố có khuôn mặt trái xoan, làn da ngăm đen. Mái tóc đã điểm vài sợi tóc bạc. Vầng trán cao, đầy nét cương nghị. Đôi bàn tay to với nhiều vết chai sần do công việc vất vả hàng ngày. Em hy vọng bố sẽ luôn khỏe mạnh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo