Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Cho các số tự nhiên từ 1 đến 9. Hãy dùng các số trên để điền vào 9 ô vuông dưới đây sao cho các cột, các hàng,đường chéo đều là số lẻ (mỗi số được xuất hiện 1 lần)

Giải bài toán sau: Cho các số tự nhiên từ 1 đến 9. Hãy dùng các số trên để điền vào 9 ô vuông dười đây sao cho các cột, các hàng,đường chéo đều là số lẻ (mỗi số được xuất hiện 1 lần)
0 trả lời
Hỏi chi tiết
28
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để giải bài toán này, ta cần điền các số tự nhiên từ 1 đến 9 vào một bảng 3x3 sao cho tất cả các hàng, cột và đường chéo đều chứa số lẻ. Điều này có nghĩa là chúng ta chỉ có thể sử dụng các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến 9, gồm 1, 3, 5, 7, và 9, nhưng với yêu cầu 9 ô vuông (3x3), ta cần phải có đủ 9 số.

Tuy nhiên, nếu chỉ dùng số từ 1 đến 9 thì không thể làm được vì số lẻ tạo thành một ma trận 3x3 là không đủ (chúng ta chỉ có 5 số lẻ). Do đó, bạn không thể điền hoàn toàn các số từ 1 đến 9 mà vẫn đảm bảo tất cả đều là số lẻ.

Nếu bạn chỉ cần một ma trận 3x3 với các số lẻ, dưới đây là một ví dụ của một ma trận 3x3 chỉ dùng các số lẻ:

```
1 5 9
7 3 1
3 7 5
```

Với cách điền này, mỗi hàng và cột phải có số lẻ, nhưng các số không thể lặp lại. Vì vậy có vẻ như đã có sự nhầm lẫn trong yêu cầu của bạn. Nếu bạn muốn thưởng thức một ma trận có số lẻ hoàn toàn hoặc cần thêm trợ giúp với giải pháp khác, hãy cung cấp thông tin bổ sung!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Toán học Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo