Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 5-6 câu) nói về một cây hoa mà em thích

viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 5-6 câu) nói về một cây hoa mà em thích
3 trả lời
Hỏi chi tiết
57
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Cây hoa mà em thích nhất là hoa hồng. Hoa hồng có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng, vàng và trắng, mỗi màu lại mang một ý nghĩa riêng. Em rất thích ngắm nhìn những bông hoa hồng nở rộ trong vườn, chúng tỏa hương thơm ngát và thu hút rất nhiều ong bướm. Hoa hồng không chỉ đẹp mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự chân thành. Em thường dành thời gian chăm sóc chúng, tưới nước và cắt tỉa lá, để hoa luôn tươi tốt. Mỗi khi nhìn thấy hoa hồng nở, em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.
3
0
chip chip
19/08 20:24:13
+5đ tặng
Không biết từ bao giờ, cây tre đã gắn bó với cuộc sống của người dân Việt Nam. Cây tre sống ở đây cũng xanh tốt. Dáng tre mọc thẳng, màu tre tươi nhũn nhặn. Đến khi lớn lên, tre lại mang vẻ dẻo dai, cứng cáp. Cây tre đã gắn bó với cuộc sống của người nông dân như một người bạn thân thiết. Từ cuộc sống thường nhật đến trong lao động sản xuất. Cây tre còn là nơi gửi gắm nguồn vui của con người. Đặc biệt nhất, tre còn sát cánh với nhân dân ta trong những năm tháng chiến tranh. Tre trở thành vũ khí giúp con người đánh giặc. Có thể khẳng định rằng, cây tre có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người Việt Nam. Với riêng em, cây tre đã trở thành một phần kí ức tuổi thơ vô cùng tươi đẹp. Em rất yêu thích loài cây này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
măng cụt
19/08 20:31:00
+4đ tặng
em thích nhất là cây hoa hồng.Hoa hồng có màu hồng.Nó rất thơm.Em rất thích hoa hồng
0
0
Chồn xanh
21/08 21:01:54
Cây hoa mà tôi thích nhất là hoa hướng dương. Hoa hướng dương có những bông hoa lớn và tươi sáng, với những cánh hoa màu vàng rực rỡ. Chúng ta có thể tìm thấy hoa hướng dương ở nhiều nơi khác nhau, từ công viên đến vườn hoa. Hoa hướng dương không chỉ đẹp mắt, mà còn có ý nghĩa sâu sắc. Chúng đại diện cho sự lạc quan và sự tràn đầy năng lượng, và chúng là một biểu tượng của sự sống và sự hạnh phúc.Cây hoa mà tôi thích nhất là hoa hướng dương. Hoa hướng dương có những bông hoa lớn và tươi sáng, với những cánh hoa màu vàng rực rỡ. Chúng ta có thể tìm thấy hoa hướng dương ở nhiều nơi khác nhau, từ công viên đến vườn hoa. Hoa hướng dương không chỉ đẹp mắt, mà còn có ý nghĩa sâu sắc. Chúng đại diện cho sự lạc quan và sự tràn đầy năng lượng, và chúng là một biểu tượng của sự sống và sự hạnh phúc.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo