Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết dẫn chứng người không có ích cho xã hội

Viết dẫn chứng người không có ích cho xã hội
bà Trương Mỹ Lan tham ô giấu tiền nhà nc
1 trả lời
Hỏi chi tiết
27
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trương Mỹ Lan, một doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam, đã bị chỉ trích về nhiều vấn đề liên quan đến sự minh bạch tài chính. Nếu có những thông tin về việc bà thao túng hoặc tham ô các nguồn tiền của nhà nước, đây sẽ là một ví dụ điển hình về những cá nhân không có ích cho xã hội. Những hành vi như vậy không chỉ làm suy giảm niềm tin của công chúng vào các tổ chức và chính phủ mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển kinh tế và xã hội.

Bên cạnh đó, những người như vậy thường chiếm dụng tài nguyên công cộng, gây thiệt hại cho xã hội và làm suy yếu hệ thống pháp luật. Họ có thể tạo ra sự bất bình đẳng và cản trở các sáng kiến phát triển vì lợi ích chung, từ đó góp phần làm xói mòn lòng tin của cộng đồng đối với những người lãnh đạo và tổ chức có trách nhiệm.

Do đó, việc phát hiện và xử lý kịp thời những hành vi không đúng mực như tham ô là cần thiết để bảo vệ lợi ích của cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển bền vững.
0
0
NGUYỄN THỦY ...
27/08 22:15:13
+5đ tặng

Dẫn chứng:

Bà Trương Mỹ Lan, một trong những nhân vật nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh, đã bị cáo buộc tham ô và giấu tiền nhà nước. Theo các báo cáo và điều tra, bà bị cho là đã sử dụng quyền lực và ảnh hưởng của mình để trục lợi cá nhân, làm thất thoát một khoản tiền lớn từ ngân sách nhà nước. Hành vi này không chỉ vi phạm pháp luật mà còn gây ra tổn thất nghiêm trọng cho nền kinh tế quốc gia. Sự việc này làm suy yếu niềm tin của công chúng vào các cơ quan quản lý nhà nước và gây ra sự bất công trong xã hội. Do đó, hành vi của bà Trương Mỹ Lan có thể được xem là không có ích cho xã hội, vì nó đi ngược lại với các nguyên tắc công bằng và minh bạch trong quản lý tài chính công.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo