Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hoàn thành chỗ trống

làm nhanh nha
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Hôm nay tôi thức dậy với tinh thần tuyệt vời! Tôi ngồi dậy từ (1) _________, đặt chân lên thảm gần giường và mở cửa sổ (2) _________ để xem thời tiết như thế nào. Sau đó tôi đi vào phòng tắm và tắm rửa. Sau khi đánh răng, tôi đi vào phòng và lấy ra một chiếc quần jeans từ (3) _________ của tôi. Mẹ tôi đang chuẩn bị bữa sáng khi tôi vào bếp. Thật là thơm ngon! Tôi mở (4) _________ và lấy một cái cốc từ kệ. Sau đó tôi mở (5) _________ và lấy ra một hộp sữa. Tôi đặt cốc sữa của tôi vào (6) _________ để làm nóng. Tôi thích những chiếc bánh pancake. Tôi thích chúng với rất nhiều mứt dâu tây! Tôi ngồi ở bàn để giữ công ty cho mẹ tôi và khi tôi ăn sáng xong, tôi đặt cốc và đĩa bẩn của mình vào (8) _________.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
15
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Dưới đây là phiên bản hoàn thành với các từ phù hợp cho đoạn văn:

Today I woke up feeling great! I got up from (1) **bed**, put my feet on the rug next to my bed and opened the window (2) **to see** what the weather was like. Then I went to the bathroom and had a shower. After that I brushed my teeth and went into my room again. I took a sweater and a pair of jeans from the (3) **wardrobe**. Mum was preparing breakfast when I went into the kitchen. It smelled delicious! I opened the (4) **cupboard** and picked up a cup from a shelf. Then I opened the (5) **fridge** and took out a carton of milk. I put my cup of milk inside the (6) **microwave** to get it warm and used the (7) **stove** to make some pancakes. I like them with a lot of strawberry jam! I sat at the table to keep my mum company and when I finished breakfast, I put my dirty cup and plate inside the (8) **dishwasher**.
1
0
Amelinda
30/08 22:03:44
+5đ tặng

Đáp án:

  1. bed (giường)
  2. window (cửa sổ)
  3. wardrobe (tủ quần áo)
  4. microwave oven (lò vi sóng)
  5. fridge (tủ lạnh)
  6. microwave oven (lò vi sóng)
  7. stove (bếp)
  8. dishwasher (máy rửa chén)

Dịch đoạn văn:

Hôm nay tôi cảm thấy thật tuyệt vời! Tôi dậy khỏi (1) giường, đặt chân lên tấm thảm cạnh giường rồi đi đến (2) cửa sổ để xem thời tiết như thế nào. Sau đó, tôi vào phòng tắm và tắm. Sau khi tắm xong, tôi đánh răng và quay trở vào phòng. Tôi lấy một chiếc áo len và một chiếc quần jean từ (3) tủ quần áo. Mẹ tôi đang chuẩn bị bữa sáng khi tôi vào bếp. Mùi thức ăn thật thơm ngon! Tôi mở (4) lò vi sóng và lấy một cái cốc từ giá. Sau đó, tôi mở (5) tủ lạnh và lấy ra một hộp sữa. Tôi cho cốc sữa vào (6) lò vi sóng để làm nóng và sử dụng (7) bếp để làm một số bánh kếp. Tôi thích ăn bánh kếp với rất nhiều mứt dâu. Tôi ngồi vào bàn để trò chuyện cùng mẹ. Khi ăn xong, tôi đặt cốc và đĩa bẩn vào (8) máy rửa chén.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Đông
30/08 22:04:07
+4đ tặng
  1. bed
  2. window
  3. wardrobe 
  4. microwave oven 
  5. fridge 
  6. microwave oven
  7. stove
  8. dishwasher

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo