Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Listen to a student talking about a volunteer project. Mark the statements as true (T) or false (F). (Nghe một sinh viên nói về một dự án tình nguyện. Đánh dấu các câu là đúng (T) hoặc sai (F).) 1. Only adults can help out in the educational project.

Listen to a student talking about a volunteer project. Mark the statements as true (T) or false (F). (Nghe một sinh viên nói về một dự án tình nguyện. Đánh dấu các câu là đúng (T) hoặc sai (F).)

1. Only adults can help out in the educational project.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
3
0
0
Phạm Văn Phú
11/09 23:05:25

I'm Lan and I'm going to tell you how teenagers can get involved in an educational project. This project is for Canadian high school students. They come to Viet Nam to help out in a childcare and community projects. The project's aim is to help teenagers get valuable experience and learn some useful skills. Some of the key activities for this educational project are to help children learn through play. This includes doing arts and crafts, reading stories, and playing educational games. They also lead young students in physical exercise and games. Some childcare centres need a bit of repair, so volunteers paint them or make educational materials.

This program has now helped over 70 children and their mothers. It gives their mothers free time to work and support their families. The young children get extra attention and care while learning new things and having fun.

The teens also get opportunities to live with Vietnamese families, learn about Viet Nam and visit interesting places, such as Ha Long Bay.

No matter where you are in the world or what skills you have, there is a way for teens to volunteer. If you would like to join us, please visit our website for more details.

Hướng dẫn dịch:

Tôi là Lan và tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để thanh thiếu niên có thể tham gia vào một dự án giáo dục. Dự án này dành cho học sinh trung học Canada. Họ đến Việt Nam để giúp đỡ trong các dự án cộng đồng và chăm sóc trẻ em. Mục đích của dự án là giúp thanh thiếu niên có được kinh nghiệm quý báu và học được một số kỹ năng hữu ích. Một số hoạt động chính của dự án giáo dục này là giúp trẻ em học thông qua vui chơi. Điều này bao gồm làm nghệ thuật và thủ công, đọc truyện và chơi các trò chơi giáo dục. Họ cũng hướng dẫn các sinh viên trẻ trong các bài tập thể dục và trò chơi. Một số trung tâm chăm sóc trẻ em cần sửa chữa một chút, vì vậy các tình nguyện viên sơn chúng hoặc làm tài liệu giáo dục.

Chương trình này hiện đã giúp đỡ hơn 70 trẻ em và mẹ của các em. Nó cho mẹ của họ thời gian rảnh để làm việc và hỗ trợ gia đình của họ. Trẻ nhỏ được chú ý và quan tâm nhiều hơn trong khi học những điều mới và vui chơi.

Các bạn thiếu niên cũng có cơ hội sống với các gia đình Việt Nam, tìm hiểu về đất nước Việt Nam và tham quan các địa điểm thú vị như Vịnh Hạ Long.

Bất kể bạn ở đâu trên thế giới hay bạn có kỹ năng gì, luôn có cách để thanh thiếu niên tình nguyện. Nếu bạn muốn tham gia với chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

1. F

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo