Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Look quickly at texts A-C. Match each text with the correct photo (1-3). (Xem nhanh văn bản A-C. Ghép từng văn bản với ảnh chính xác (1-3).)

Look quickly at texts A-C. Match each text with the correct photo (1-3). (Xem nhanh văn bản A-C. Ghép từng văn bản với ảnh chính xác (1-3).)

1 trả lời
Hỏi chi tiết
8
0
0
Phạm Minh Trí
12/09 11:07:15

1. A

2. C

3. B

Hướng dẫn dịch:

A. Jeff Haslam dành nhiều thời gian cho hoạt động ngầm. Anh ta làm việc trong hệ thống cống rãnh của London - những đường hầm dưới đường dẫn nước thải đi. Công việc của anh ấy là giữ cho cống rãnh thông thoáng. Jeff nói: “Chúng tôi làm việc theo nhóm sáu người. “Đó là công việc rất bẩn thỉu. Và tất nhiên là chúng tôi làm việc trong bóng tối ”. Anh ta phải mặc quần áo đặc biệt, đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm có đèn. Ông nói: “Khó khăn nhất là dọn sạch dầu mỡ từ cống rãnh của các nhà hàng Trung Quốc và Ấn Độ. "Tháng trước, chúng tôi đã loại bỏ 1.000 tấn chất béo!"

B. Nhiều người thích làm việc ngoài trời, nhưng ít người thích công việc của Charlie Radley. Charlie sống ở Alaska và làm việc trên một chiếc thuyền đánh cá. Mỗi chuyến đánh bắt kéo dài khoảng một tuần. Charlie nói: “Trời cực kỳ lạnh và thường có bão, nên chúng tôi mặc quần áo ấm, không thấm nước.” Charlie có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu họ bắt được nhiều cá, nhưng nếu không, anh ấy kiếm được rất ít. “Tôi sẽ làm công việc này trong một hoặc hai năm nữa,” Charlie nói, “sau đó tôi sẽ tìm kiếm thứ gì đó ấm hơn và khô hơn!”

C. Sandy Smith là một thợ rừng - người chặt cây. Sandy nhận thấy một quảng cáo về thợ rừng trên internet. Những người thợ rừng làm việc nhiều giờ và được trả lương không cao, nhưng vì Sandy thích làm việc ngoài trời nên cô quyết định nộp đơn xin việc. "Của nó

Sandy nói. "Chúng tôi làm việc với những cỗ máy lớn và nguy hiểm, vì vậy tôi luôn rất cẩn thận!"

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo