Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the text. Match sentences A-G with gaps 1-5 in the text. There are two extra sentences. (Đọc đoạn văn. Nối câu A-G với chỗ trống 1-5 trong đoạn văn. Có hai câu bị thừa) A. However, it was taking a very long time! (Mặc dù vậy, nó mất thời gian rất lâu) B. I think she felt sorry for me. (Tôi nghĩ bà ấy thương hại tôi) C. I was saving up for a big doll. (Tôi dành dụm tiền mua một em búp bê) D. If I had the same courage now, maybe I would be rich. (Nếu bây giờ tôi cũng dũng cảm như vậy, có lẽ ...

Read the text. Match sentences A-G with gaps 1-5 in the text. There are two extra sentences. (Đọc đoạn văn. Nối câu A-G với chỗ trống 1-5 trong đoạn văn. Có hai câu bị thừa)

A. However, it was taking a very long time! (Mặc dù vậy, nó mất thời gian rất lâu)

B. I think she felt sorry for me. (Tôi nghĩ bà ấy thương hại tôi)

C. I was saving up for a big doll. (Tôi dành dụm tiền mua một em búp bê)

D. If I had the same courage now, maybe I would be rich. (Nếu bây giờ tôi cũng dũng cảm như vậy, có lẽ tôi đã giàu)

E. My career also started early. (Sự nghiệp của tôi cũng bắt đầu từ sớm)

F. Of course, it’s a lot harder than that. (Tất nhiên, còn khó hơn thế nữa)

G. I have to decide on everything from making money to hiring people. (Tôi phải tự quyết định mọi thứ từ kiếm tiền cho đến thuê nhân viên)

1 trả lời
Hỏi chi tiết
3
0
0

Đáp án:

1 - E

2 - C

3 - A

4 - B

5 - G

Hướng dẫn dịch:

Ngày nay, có khá nhiều câu chuyện về các doanh nhân trẻ - những người đã bắt đầu kinh doanh của riêng mình khi còn đi học và đã tiếp tục kiếm được những khoản tiền lớn. Con đường sự nghiệp của tôi cũng bắt đầu từ rất sớm. Tôi khoảng năm tuổi khi tôi quyết định cố gắng kiếm tiền. Tôi đã để dành tiền để mua một em búp bê to. Tôi đã nhìn thấy nó trong một cửa hàng đồ chơi một tháng trước đó, nhưng bố mẹ tôi không thể mua được vì nó rất đắt. Vì vậy, tôi quyết định tiết kiệm tất cả tiền tiêu vặt của mình cho đến khi tôi có đủ để mua nó. Mặc dù vậy thì nó cũng mất rất lâu. Để có được con búp bê một cách nhanh chóng hơn, tôi đã nảy ra một sáng kiến. Mẹ tôi đã trồng vài bông hoa xinh đẹp trong khu vườn của bà. Tôi quyết định mang những bông hoa ra đường, giơ chúng ra và nói, 'Một bó năm mươi xu” với những người đi ngang qua. Một người phụ nữ dừng lại và đưa cho tôi năm mươi pence. Tôi nghĩ rằng bà ấy thấy thương hại tôi. Sau nửa giờ, tôi đã bán hết số hoa và kiếm được một số tiền để mua con búp bê của mình. Tôi thực sự tự hào khi đó.

Giờ đây, tôi đã có công việc kinh doanh riêng sau nhiều năm làm việc chăm chỉ. Cuộc sống của một doanh nhân thật đầy thử thách làm sao! Tôi phải tự quyết định mọi thứ từ kiếm tiền cho đến thuê nhân viên. Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi thấy công việc kinh doanh của tôi phát triển tốt và có lãi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo