Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Write a short paragraph (about 120 words) about how technology has improved education. (Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 120 từ) nói về công nghệ đã cải thiện giáo dục như thế nào.)

Write a short paragraph (about 120 words) about how technology has improved education. (Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 120 từ) nói về công nghệ đã cải thiện giáo dục như thế nào.)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
1
0
0
Phạm Minh Trí
12/09 18:08:16

Technology has improved education a lot and it brings many benefits to students, teachers and parents. Technology has really improved students’ learning experience. Students can easily do their research using online materials such as e-books and articles.They can actively participate in lessons through videos, games or podcasts, etc. Learning isn’t boring anymore because students can also learn in a fun way through games. In addition, technology has helped students be flexible in their learning. They can learn anywhere and anytime. Technology has also helped teachers a lot because they can give online tests and check students’ homework easily. As for parents, technology has helped improve communication between parents and teachers by making it easier.

Hướng dẫn dịch:

Công nghệ đã cải thiện giáo dục rất nhiều và nó mang lại nhiều lợi ích cho học sinh, giáo viên và phụ huynh. Công nghệ đã thực sự cải thiện trải nghiệm học tập của sinh viên. Học sinh có thể dễ dàng thực hiện nghiên cứu của mình bằng cách sử dụng các tài liệu trực tuyến như sách điện tử và bài báo. Họ có thể tích cực tham gia vào các bài học thông qua video, trò chơi hoặc podcast, v.v. Việc học không còn nhàm chán nữa vì học sinh cũng có thể học một cách thú vị thông qua trò chơi. Ngoài ra, công nghệ đã giúp học sinh linh hoạt trong học tập. Họ có thể học ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Công nghệ cũng đã giúp các giáo viên rất nhiều vì họ có thể giao các bài kiểm tra trực tuyến và kiểm tra bài tập về nhà của học sinh một cách dễ dàng. Đối với phụ huynh, công nghệ đã giúp cải thiện giao tiếp giữa phụ huynh và giáo viên bằng cách dễ dàng hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo