Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bạn Nam tự xây dựng và duy trì một trang mạng xã hội cá nhân để lưu trữ các nội dung kiến thức hay, bổ ích và chia sẻ cho nhiều người. Toàn bộ quá trình xây dựng, duy trì trang cá nhân của bạn Nam có được xem là dự án không?

Bạn Nam tự xây dựng và duy trì một trang mạng xã hội cá nhân để lưu trữ các nội dung kiến thức hay, bổ ích và chia sẻ cho nhiều người. Toàn bộ quá trình xây dựng, duy trì trang cá nhân của bạn Nam có được xem là dự án không?

1 trả lời
Hỏi chi tiết
1
0
0
Nguyễn Thu Hiền
12/09 21:06:12

Bạn Nam tự xây dựng và duy trì một trang mạng xã hội cá nhân để lưu trữ các nội dung kiến thức hay, bổ ích và chia sẻ cho nhiều người. Tuy nhiên toàn bộ quá trình xây dựng và duy trì trang mạng xã hội cá nhân của bạn Nam không được coi là một dự án theo định nghĩa chính thống về quản lý dự án vì những lí do sau:

- Không có thời hạn cụ thể: Việc bạn Nam duy trì trang cá nhân có thể diễn ra liên tục hoặc đứt quãng mà không có thời hạn kết thúc rõ ràng.Một dự án thường phải có thời gian thực hiện cụ thể, từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành.

- Nguồn lực không cố định: Dự án thường yêu cầu nguồn lực xác định về nhân lực, tài chính và thời gian. Bạn Nam có thể tự mình thực hiện các công việc mà không cần đến sự phân bổ nguồn lực phức tạp. Việc duy trì một trang mạng xã hội cá nhân có thể không cần đến kế hoạch chi tiết về nguồn lực như vậy.

- Phạm vi và mục tiêu liên tục thay đổi: Bạn Nam có thể liên tục cập nhật và thay đổi nội dung theo thời gian mà không có một kế hoạch chi tiết từ đầu đến cuối. Trong khi một dự án thường có mục tiêu cụ thể và phạm vi công việc rõ ràng, việc xây dựng và duy trì trang mạng xã hội cá nhân có thể không có điểm kết thúc xác định.

- Không có kết quả cuối cùng cố định: Mặc dù trang cá nhân của bạn Nam có thể đạt được một số kết quả nhất định trong một khoảng thời gian nhất định nhưng đây không phải là kết quả cuối.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tin học Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo