Listen to a man calling customer service. Why does he call? (Nghe một người đàn ông gọi điện cho dịch vụ khách hàng. Tại sao anh ấy gọi?)
1. He wants to check his order.
2. He wants to complain about a package.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án: 2
Nội dung bài nghe:
Customer service: Good morning, you need clothing. How can I help you?
Man: Oh, good morning. There's a problem with my order.
Customer service: Sorry to hear that. May I have your order number, please?
Man: Sure. It's one four seven two five eight.
Customer service: Thank you. Is this Mister James Morris?
Man: Yes, that's me.
Customer service: Okay, can you tell me what the problem is?
Man: I ordered some clothes and sneakers from your website. They took ten days to arrive not the five days your website says and you said the wrong items.
Customer service: It says that you ordered a black jacket, a pair of sneakers in size forty-two and a green T-shirt.
Man: Yes but that's not what I received.
Customer service: Can you tell me what was in the package?
Man: Well. The jacket is blue, the T-shirt is yellow. There are no sneakers.
Customer service: Okay, I'm sorry for this inconvenience. Would you like a refund?
Man: No, could you just send me the correct items?
Customer service: Sure, we will deliver your items and pick up the other ones within forty eight hours.
Man: Thanks. That's great.
Customer service: Is there anything else I can help with?
Man: No, that's all. Thank you for your help.
Customer service: You're welcome. Goodbye.
Man: Bye.
Hướng dẫn dịch:
Dịch vụ khách hàng: Chào buổi sáng, bạn cần quần áo. Làm thế nào để tôi giúp bạn?
Người đàn ông: Ồ, chào buổi sáng. Có vấn đề với đơn đặt hàng của tôi.
Dịch vụ khách hàng: Xin lỗi khi biết điều đó. Cho tôi xin số thứ tự của bạn được không?
Người đàn ông: Chắc chắn rồi. Đó là 147258.
Dịch vụ khách hàng: Cảm ơn bạn. Có phải là Mister James Morris?
Người đàn ông: Vâng, đó là tôi.
Dịch vụ khách hàng: Được rồi, bạn có thể cho tôi biết vấn đề là gì không?
Người đàn ông: Tôi đã đặt một số quần áo và giày thể thao từ trang web của bạn. Chúng mất 10 ngày để đến nơi chứ không phải 5 ngày mà trang web của bạn nói và bạn đã nói sai các mặt hàng.
Dịch vụ khách hàng: Nó nói rằng bạn đã đặt một chiếc áo khoác màu đen, một đôi giày thể thao cỡ 42 và một chiếc áo phông màu xanh lá cây.
Người đàn ông: Có, nhưng đó không phải là những gì tôi nhận được.
Dịch vụ khách hàng: Bạn có thể cho tôi biết những gì có trong gói hàng không?
Người đàn ông: Chà. Áo khoác màu xanh, áo phông màu vàng. Không có giày thể thao.
Dịch vụ khách hàng: Được rồi, tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Bạn có muốn được hoàn lại tiền không?
Người đàn ông: Không, bạn có thể chỉ cần gửi cho tôi các mặt hàng chính xác.
Dịch vụ khách hàng: Chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn và lấy những món khác trong vòng 48 giờ.
Người đàn ông: Cảm ơn. Thật tuyệt.
Dịch vụ khách hàng: Tôi có thể giúp gì khác không?
Người đàn ông: Không, vậy thôi. Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn.
Dịch vụ khách hàng: Bạn được chào đón. Tạm biệt.
Người đàn ông: Tạm biệt.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |