Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Write a short text (about 120-150 words) about your favorite news report. Use the following prompts to help you. (Viết một đoạn văn bản ngắn (khoảng 120-150 từ) về bản tin yêu thích của bạn. Sử dụng các gợi ý sau để giúp bạn.)

Write a short text (about 120-150 words) about your favorite news report. Use the following prompts to help you. (Viết một đoạn văn bản ngắn (khoảng 120-150 từ) về bản tin yêu thích của bạn. Sử dụng các gợi ý sau để giúp bạn.)

1 trả lời
Hỏi chi tiết
7
0
0
Phạm Văn Bắc
13/09 07:51:29

Gợi ý:

Mahatma Gandhi Animal Care Home Visit

The Mahatma Gandhi Animal Care Home recently invited Animal Lovers Club for a visit where they were given the opportunity to oversee the organization's operations.

It houses abandoned pets, rescued animals, and animals injured on the streets. There were also many elderly animals. It was amazing to see the level of care given to the animals. They have a family-like atmosphere for them. This allows them to heal more quickly and remain happy. The animal home has everything from a fully equipped medical room to a veterinary surgeon. A team of veterinary specialists conducts regular check-ups on those who are ill. The surroundings are also animal-friendly. They are not cruelly confined in cages. They live in a green environment with plenty of space to play and grow.

The Mahatma Gandhi Animal Care Home is doing an amazing job of understanding and meeting the needs of those who are unable to speak for themselves. It was an overwhelming experience.

Hướng dẫn dịch:

Chuyến thăm nhà cứu trợ động vật Mahatma Gandhi

Nhà cứu trợ động vật Mahatma Gandhi gần đây đã mời Câu lạc bộ những người yêu động vật đến thăm, nơi họ có cơ hội quan sát hoạt động của tổ chức.

Nơi đây có những vật nuôi bị bỏ rơi, những con vật được cứu sống và những con vật bị thương trên đường phố. Cũng có nhiều động vật cao tuổi. Thật đáng kinh ngạc khi thấy mức độ chăm sóc dành cho động vật. Họ tạo nên một bầu không khí giống như một gia đình đối với chúng. Điều này cho phép chúng chữa lành nhanh hơn và vẫn vui vẻ. Nhà cứu trợ động vật có mọi thứ, từ phòng y tế đầy đủ tiện nghi cho đến bác sĩ phẫu thuật thú y. Một nhóm các chuyên gia thú y tiến hành kiểm tra thường xuyên những con bị bệnh. Môi trường xung quanh cũng thân thiện với động vật. Chúng không bị nhốt trong lồng một cách tàn nhẫn. Chúng được sống trong một môi trường xanh, có nhiều không gian để vui chơi và phát triển.

Trạm cứu trợ động vật Mahatma Gandhi đang làm một công việc đáng kinh ngạc trong việc hiểu và đáp ứng nhu cầu của những con vật không thể tự nói. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo